Tin mới

Clip Con gái Dương Chí Dũng gào khóc gọi tên cha

Thứ năm, 08/05/2014, 08:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh Dương Chí Dũng rời tòa án ra xe thùng\nvề trại giam sau khi bị tuyên án tử hình. Vị quan quyền lực một thời cố giữ\nbình tĩnh giữa tiếng gào khóc của người thân.

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh Dương Chí Dũng rời tòa án ra xe thùng về trại giam sau khi bị tuyên án tử hình. Vị quan quyền lực một thời cố giữ bình tĩnh giữa tiếng gào khóc của người thân.

 

Người vợ đầu ấp tay gối vẫn theo sát bước chân của Dương Chí Dũng. Khác với những nụ cười vui vẻ lần trước, gương mặt bà lần này buồn hơn, u sầu và nhạt nhòa nước mắt. Bà cố chen chân đến sát chiếc xe thùng.

Sau khi chồng lên xe, bà lùi lại phía sau, chắp tay cầu nguyện và rụt rè: ‘Anh làm đơn xin ân xá”. Sau cùng, dường như không nỡ nhìn chồng khuất bóng, bà lại sán lại chiếc xe và nhắc chồng “Nhớ ngủ ngon nhé. Giữ sức khỏe”.

Vợ Dương Chí Dũng cố gắng tiếp cận chồng

Những người thân thiết, trong đó có một tiếng gọi nấc nghẹ “bố ơi” cất lên khi cảnh sát dẫn giải Dương Chí Dũng đi qua đám đông lên xe thùng về trại giam. Nhiều tiếng gào khóc xót thương cũng nổi lên.

Trong khi đó, Dương Chí Dũng cố giữ bình tĩnh. Khi ngồi vào xe, ông nói với lại với người thân: “Yên tâm đi. Mọi người cứ bình thường mà sống”.

Clip Dương Chí Dũng ra về giữa tiếng gào khóc của người thân

Nam Nam,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news