Tin mới

Clip: Kinh hoàng phát hiện rắn độc ẩn nấp trong giày của con gái

Thứ bảy, 06/05/2023, 22:45 (GMT+7)

Người mẹ đã quay được khoảnh khắc phát hiện rắn cực độc cuộn mình trong giày của con gái mình ở Australia khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, Mirror đưa tin, Kym Beechey, đến từ Jilliby, New South Wales, Australia trong lúc đi ra ngoài để lấy hộp cơm trưa thì cô gặp một điều bất ngờ. Người phụ nữ nhìn thấy một cái đầu thò ra khỏi một trong những chiếc giày của con gái, sau khi quan sát kỹ mới tá hỏa nhận ra đó là một con rắn đen bụng đỏ.

Kym Beechey đã chụp lại hình ảnh con rắn độc và chia sẻ lên trên mạng xã hội, cảnh báo những người khác trong khu vực cần phải cẩn thận.

Con rắn ẩn nấp trong chiếc giày.
Con rắn ẩn nấp trong chiếc giày.

Sự xuất hiện của những con rắn độc ở Australia là rất phổ biến và đây là một lý do tại sao các chuyên gia luôn khuyến cáo người dân cần phải cẩn trọng và không được xâm phạm hay tiếp xúc với những loài động vật này.

Rắn đen bụng đỏ là loài bản địa ở Australia. Chiều dài trung bình khoảng 1,25 m, chúng có phần trên màu đen bóng, hai bên sườn màu đỏ tươi hoặc cam và phần bụng màu hồng hoặc đỏ xỉn. Chúng không phải là loài hung dữ và thường rút lui khỏi các cuộc chạm trán với con người, nhưng có thể tấn công nếu bị khiêu khích.

Nọc độc rắn đen bụng đỏ chứa độc tố myotoxin, chất đông máu và có đặc tính tan máu; nạn nhân cũng có thể mất khứu giác khi bị rắn tấn công. Nhưng chưa có trường hợp tử vong nào được ghi nhận do vết cắn của loài vật này ở Australia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Australia