Tin mới

Clip “Những màn tỏ tình khó đỡ” thu hút hơn 1 triệu lượt xem

Thứ ba, 30/12/2014, 13:32 (GMT+7)

Tỏ tình với người yêu đã\nkhó, với bố mẹ thì càng “khó nói lên lời”, và khi nói lên được rồi, chàng MC chưng\nhửng khi bị bố hỏi lại ngay: “Đang quay phim hả con?”.

  • Thử thách rất đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa do Vinacafé (Chất) tài trợ: gọi điện và nói lời yêu thương với ba hoặc mẹ mình. Nhưng nó đã khiến 6 ngôi sao trẻ Chi Pu, Trấn Thành, JVevermind, Huyền Anh (bà Tưng), Trấn Thành và hot blogger Robbey lúng túng thư gà mắc tóc khi bị thách thức.

     Nhưng không ngờ, khi nghe con trai nói “con yêu ba bá lắm”, Trấn Thành chưng hửng khi thấy bố tưởng nhầm mình đang quay phim mặc dù đã cố gắng giải thích.

    Trấn Thành cho biết, nói lời yêu thương với bố mẹ không dễ, hình như “lần cuối cùng nói là từ thời trẻ trâu”. Bây giờ nhận thử thách thổ lộ tình yêu với bố mẹ, anh chàng khéo nói này cung không khỏi lúng túng.

    Cũng không ít sao trẻ khi nhận thử thách này, đều cảm thấy nói ra tình cảm với bố mẹ không hề dễ như hồi mình còn nhỏ.

    Chi Pu  “hốt hoảng” khi nhận được thử thách “tỏ tình” với bố mẹ!

    Còn lý do mà Robbey ít thổ lộ tình cảm với bố mẹ là “Nói thì lại tưởng là có chuyện gì nên không nói.”

    Ngay cả “cô nàng lắm chiêu của Showbiz” Bà Tưng Huyền Anh cũng vò đầu bứt tai khi nhận được thử thách “khó đỡ” này

    Rất nhiều các sao khi nhận thách thức nói lời yêu thương với bố mẹ đều tỏ ra lúng túng và ngượng ngùng.

    Nói lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói, lúc nhỏ nói thật dễ, sao khi lớn lại trở nên ngượng ngùng khi thổ lộ đến thế. Liệu bạn có dám nhận thử thách này như Trấn Thành, …? Hãy thử một lần cố nói tiếng yêu với bố mẹ của mình, để thấy khó khăn, ngại ngùng đến thế nào, và nhận ra mình đã xa bố mẹ ra sao nhé.

    Châu Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news