Tin mới

Clip: Nữ sinh ĐH Công Đoàn bị nhân viên trông xe tát vì không đưa vé

Thứ ba, 25/11/2014, 08:33 (GMT+7)

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đi xe máy bị nam thanh niên đuổi theo hành hung, dùng tay tát vào mặt. Vụ việc được cho rằng xảy ra ở bên ngoài cổng trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội).

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đi xe máy bị nam thanh niên đuổi theo hành hung, dùng tay tát vào mặt. Vụ việc  xảy ra ở bên ngoài cổng trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội).

 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến chia sẻ sự bất bình về cách hành xử của cả nữ sinh và nhân viên trông xe tại Đại học Công Đoàn.

Trao đổi trên Infonet, ông Đàm Khắc Cử - Phòng Hành chính tổng hợp trường Đại học Công đoàn xác nhận sự việc trong clip là chuyện đáng tiếc xảy ra bên ngoài trường vào ngày 9/11/2014. Cô gái trong đoạn clip là sinh viên năm nhất của trường Đại học Công đoàn tên Nguyên Kim Th., còn nam thanh niên là nhân viên trông xe hợp đồng tên Phạm Văn Đ.

Cũng theo ông Cử, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã xác minh thông tin, yêu cầu nữ sinh Th. và nhân viên trông xe Đ. làm bản tường trình.

Theo bản tường trình của sinh viên Nguyễn Kim Th, sinh viên lớp XHH17A và nhân viên trông xe Phạm Văn Đ.: Ngày 9/11, Nguyễn Kim Th đến trường nhưng không lấy vé xe. Vào khoảng 16h sau khi Th lấy xe về thì phát hiện không có vé nhưng vẫn phóng xe ra ngoài.  

Nữ sinh ĐH Công Đoàn bị nhân viên trông xe tát vì không đưa vé (Ảnh cắt từ clip)

Anh Phạm Văn Đ khi thấy một chiếc xe máy không xuất trình vé xe và chạy ra ngoài với tốc độ cao khiến anh này đuổi theo và bị ngã. Sau đó, anh Phạm Văn Đ đứng dậy và đuổi theo 40m thì giữ được xe lại.

Tuy nhiên, theo bản tường trình của Phạm Văn Đ, em Th đã ương bướng không quay trở lại. Trước tình huống đó, nhân viên trông xe Phạm Văn Đ đã mất kiềm chế và tát sinh viên Th 2 cái.

Về hình thức kỷ luật, nữ sinh Th. do là sinh viên năm nhất, còn nhiều bỡ ngỡ nên chỉ áp dụng hình thức cảnh cáo. Còn đối với nhân viên trông xe sẽ chấm dứt hợp đồng lao động.

Liên quan đến vụ việc, trên Zing đưa tin, lãnh đạo công an phường Quang Trung (quận Đống Đa) cũng xác nhận vụ việc xảy ra tại Đại học Công Đoàn. Tuy nhiên, do bị hại không có đơn trình báo nên cơ quan công an không đủ căn cứ để điều tra, xử lý.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news