Tin mới

Clip thanh niên biến ipad thành ATM rút cả xấp tiền 500 đồng

Thứ năm, 26/03/2015, 08:44 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip nam thanh niên rút cả xấp tiền mệnh giá 500 đồng từ một chiếc Ipad.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip nam thanh niên rút cả xấp tiền mệnh giá 500 đồng từ một chiếc Ipad.


 

 

Một clip mới được chia sẻ trên một diễn đàn quay lại cảnh một thanh niên chia sẻ cách "kiếm tiền" dễ dàng từ Ipad. Theo thanh niên này, ban đầu anh ta dùng Ipad chụp lại hình tờ 500k. Sau đó cứ thế rút ra hàng loạt những từ 500k khác.

Xem video thanh niên biến ipad thành ATM rút cả xấp tiền 500 đồng

 

Vừa rút tiền thanh niên này vừa chia sẻ: "Nhiều khi nói các chú không tin, các chú cứ nghĩ anh chém gió, phải để các chú nhìn tận mắt thế này các chú mới tin. Khi mà đã kiếm tiền một cách dễ dàng thế này, thì nói thẳng ra mua cái Time City quá đơn giản, thậm chí mua cái Vincom bình thường. Thậm chí, anh còn tính mua cái thủ đô Phnom Pênh của Camphuchia chỉ để trồng rau sạch vì giờ ra toàn thuốc, không đảm bảo cho sức khỏe. Khi đã có nhiều tiền rồi chẳng tội gì cả".

Tuy nhiên, sau khi clip được chia sẻ, nam thanh niên đã bị dân mạng bóc mẽ. Thực chất đây là một trò "ảo thuật". Phía dưới tay trái cầm Ipad thanh niên này để sẵn tiền và thao tác là khi tay phải chuyển hình ảnh trong máy cũng là lúc rút tờ tiền từ tay trái. Nhiều thành viên chia sẻ cách làm của thanh niên trong clip chưa thực sự thuyết phục và thuần thục. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khen ngợi về cách "chém gió" hài hước đem lại tiếng cười của nhân vật trong clip.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip 500 đồng