Tin mới

Clip U23 Việt Nam vui vẻ hát "Chắc ai đó sẽ về" sau trận thắng Macau

Thứ tư, 01/04/2015, 15:24 (GMT+7)

Đội tuyển U23 Việt Nam, sau chiến thắng Macau, trên đường về khách sạn đã phấn khích hát vang ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

Đội tuyển U23 Việt Nam, sau chiến thắng Macau, trên đường về khách sạn đã phấn khích hát vang ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

Ngày 31/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng đội Macau với chiến thắng 7-0. Hưng phấn sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, Công Phượng – người lập hat-trick vào lưới U23 Macau (TQ) cùng đồng đội đã hát vang ca khúc gây tiếng vang của Sơn Tùng – MTP khi lên xe về khách sạn.

Xem video U23 Việt Nam hát "Chắc ai đó sẽ về" sau trận thắng Macau

 

Sau khi clip được chia sẻ đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ cả nước

Một thành viên chia sẻ: "Nhìn cả đội tuyển U23 tươi cười hát hò mà sướng, lần đầu tiên có cảm tưởng U23 được NHM cả nước quan tâm nhiều nhất kể cả khi tập đến khi thi đấu thật sự bóng đá VN đã lấy lại được lòng tin trong lòng NHM cả nước. Chúc đội tuyển U23 sẽ thanh công hơn trong tháng 6 lấy được Vàng về cho NHM. Nhìn CP bẽn lẽn quá Chúc mừng CP 1 chiến binh xuất sắc trong lòng chúng tôi."

"Giành tấm vé vào VCK là thành quả xứng đáng cho đội tuyển, cảm ơn HLV, cảm ơn tập thể U23! Cú Penalty của Công Phượng bá đạo thật" là chia sẻ thú vị của một người hâm mộ.

Dự kiến vào chiều 1/4, đội U23 Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và sau đó giải tán, ai về nhà nấy. Các cầu thủ ở phía Bắc sẽ tiếp tục lên máy bay và bay ra Nội Bài, Hà Nội. Tất cả sẽ trở lại các CLB của mình là nỗ lực trong những vòng đấu tiếp theo của V.League 2015. Vào 5/5, cả đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA games 28 ở Singapore vào giữa tháng 6.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news