Tin mới

Clip: Xót xa cảnh bố đánh mẹ dã man, 2 con nhỏ chạy vào can ngăn

Thứ năm, 26/03/2015, 19:33 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man trước mặt 2 con nhỏ, vừa được đưa lên mạng xã hội đã thu hút được hơn 7.000 lượt xem và chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man trước mặt 2 con nhỏ, vừa được đưa lên mạng xã hội đã thu hút được hơn 7.000 lượt xem và chia sẻ.

 

Đoạn clip dài hơn 2 phút, được ghi lại bằng camera an ninh, cảnh chồng đánh vợ dã man trước mặt 2 đứa con nhỏ xảy ra tại một gia đình được cho là ở Trung Quốc khiến nhiều người xót xa.

Clip: Xót xa cảnh bố đánh mẹ dã man, 2 con nhỏ chạy vào can ngăn

Theo nội dung đoạn clip, không hiểu vì lý do gì, người chồng đấm, đá dã man vợ. Thậm chí người đàn ông này còn dùng dao để khống chế vợ mình. Trong khi đó 2 em bé (1 trai, 1 gái), được cho là 2 đứa con khóc lóc can ngăn và van xin người bố đừng đánh mẹ nữa.

Tuy nhiên, người đàn ông này không dừng việc đánh vợ lại, mà còn đánh dã man hơn. Trong khi đứa lớn cố gắng can ngắn bố thì đứa nhỏ đã chạy đi nhờ sự trợ giúp của hàng xóm và cảnh sát.

Xót xa cảnh bố đánh mẹ dã man, 2 con nhỏ chạy vào can ngăn

Ngay sau khi đoạn clip được tung lên, cư dân mạng không khỏi phẫn uất và xót xa. Bạn N.X. chia sẻ: " Mình cũng đã ở hoàn cảnh này nên mình hiểu. Và bây giờ thỉnh thoảng vẫn vậy nhưng cũng không như hồi bé nữa. Trước mình vẫn còn đang học nhớ không nhầm là còn đang học lớp 4 hay 5 thì phải bố hay đánh mẹ mình lắm đag ngủ đêm hôm thấy bố mẹ to tiếng với nhau mình cũng phải dậy luôn không sợ mẹ lại bị bố đánh nữa mình can được rất nhiều lần nên mẹ mình cũng không bị đánh lúc đấy mình sợ lắm thương mẹ mình lắm thà là mình bị đánh còn hơn chứ mẹ mình bị đau hay bị làm sao mình k chịu được đâu cho dù mình chưa nuôi được mẹ mình ngày nào...."

Bạn L.T cũng đồng cảm với hoàn cảnh mà người phụ nữ trong đoạn clip phải chịu đừng :" Tôi cũng từng bị hành hạ, đánh đập dã man, nay đang mang thai và đã quyết định rời xa cái địa ngục đó vì sợ 1 ngày con sẽ chứng kiến cảnh này. "

H.Y (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news