Tin mới

Có con riêng, Cục trưởng thống kê về hưu "non"

Thứ bảy, 19/08/2017, 10:07 (GMT+7)

Cục trưởng Cục thống kê Gia Lai vừa về nghỉ hưu theo chế độ dù đến năm 2021 mới đến tuổi hưu.

Cục trưởng Cục thống kê Gia Lai vừa về nghỉ hưu theo chế độ dù đến năm 2021 mới đến tuổi hưu. 

InfonetVietnamnet cho hay, ngày 18/8, Tổng Cục Thống kê cho hay đã bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tuyên - Phó cục trưởng trở thành tân Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai thay thế cho ông Lý Hùng Thanh vừa nghỉ hưu theo chế độ.

Kết quả xét nghiệm ADN do bà Thành thu thập chứng minh ông Thanh có con riêng. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, ông Thanh (SN 1961), giữ chức Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai từ tháng 2/2010, theo đúng lộ trình thì đến năm 2021 ông Thanh mới tới tuổi nghỉ hưu.

Năm 2013, trong thời gian đương chức ông Thanh đã có vợ con nhưng vẫn có quan hệ bất chính với người phục nữ khác tên Ng (trú phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

Gia đình ông Thanh đã nhiều lần khuyên ông từ bỏ mối quan hệ ngoài luồng với bà Ng nhưng không thành.

Sau khi bà Ng sinh một con trai cho ông Thanh thì ông thường xuyên vắng nhà, vợ ông Thanh đã làm đơn tố cáo chồng đến cơ quan chức năng. Sau đó vợ chồng ông Thanh ly hôn và ông Thanh qua ở hẳn với bà Ng.

Ngay khi nhận được thông tin, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã vào cuộc và đưa ra kết luận ông Thanh có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. 

Theo như kết quả giám định gen số 262/DVADN của Tổng cục cảnh sát phân viện KHHS tại TP Hồ Chí Mình thì ông Thanh còn có một đứa con riêng. Do vậy những chức vụ Đảng do ông Thanh giữ bị cắt bỏ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news