Tin mới

Cô dâu chi gần 30 triệu đồng chỉ để mua hoa chạy thử tiệc cưới

Thứ sáu, 11/10/2019, 14:40 (GMT+7)

Cô dâu giàu có này đã chi 1.000 bảng (hơn 28 triệu đồng) chỉ để mua hoa để bàn chạy thử tiệc cưới.

Xuất hiện trong tập mới nhất của show "Million Dollar Wedding Planner", đài BBC, cô dâu Prairie, 31 tuổi và vị hôn phu Roger 33 tuổi đã thuê một trong những người lên kế hoạch lễ cưới nổi tiếng nhất Trung Quốc để tổ chức hôn lễ ở Bali xa hoa.

Prairie, 31 tuổi và Roger, 35 tuổi đã kết hôn trong tập mới nhất của show "Million Dollar Wedding Planner", đài BBC. Ảnh: BBC

Cả hai cùng học luật tại trường đại học. Roger thừa nhận vợ tương lai của anh là "cô gái xinh đẹp nhất lớp".

Không đi theo truyền thống, Roger và Prairie quyết định tổ chức hôn lễ ở nước ngoài và đã chi hơn 80.000 bảng (hơn 2,2 tỷ đồng) để thuê một khách sạn 5 sao cho 90 khách mời cùng 200 nhân viên của họ.

Khi được hỏi về ngân sách, cặp đôi đùa rằng họ không theo dõi chặt chẽ các khoản chi tiêu. Roger chỉ nói thêm "đó là một số tiền khá lớn".

Không thể phủ nhận hoa thường trở thành thứ ngốn nhiều chi phí nhất trong bất cứ lễ cưới nào, Prairie đã bỏ ra một khoản tiền nhỏ để có được hàng trăm nghìn bông hồng, mẫu đơn và hoa huệ được vận chuyển tới Bali.

Cặp đôi đã chi 80.000 bảng để thuê khách sạn 5 sao tại Bali cho ngày trọng đại của mình. Ảnh: BBC

Prairie và người lập kế hoạch lễ cưới đã dành 18 tháng để thiết lập bàn tiệc. Ảnh: BBC

Prairie mua hàng trăm ngàn bông hoa đưa đến đảo Bali phục vụ lễ cưới của mình. Ảnh: BBC

Cô dâu bắt đầu lễ cưới với bộ váy truyền thống. Ảnh: BBC

Nhưng trước lễ cưới, cô dâu đã yêu cầu người lập kế hoạch Lilian thử bày trí hoa và bàn tiệc. Người lập kế hoạch nói: "Với Prairie, toàn bộ lễ cưới này thực sự tập trung vào hoa. Không chỉ có hoa trên bàn mà còn có hoa ở dưới đất, trên trần nhà. Đó là một phần đáng kể trong ngân sách đám cưới của Prairie và Roger".

Người lập kế hoạch khẳng định không có gì phải đắn đo khi cặp đôi chi thêm 1.000 bảng để "chạy thử" hoa cưới trước ngày trọng đại. Ở Anh, số tiền này thường được dành để chi cho hoa trong lễ cưới thật.

Lilian cũng tiết lộ rằng toàn bộ đĩa, cốc, dao nĩa trong lễ cưới của cặp đôi này đều chỉ dùng một lần.

Sau đó cô dâu đã đổi sang chiếc váy không tay này để bước vào lễ đường. Ảnh: BBC

Lối đi vào lễ đường thậm chí còn có nhiều hoa hơn. Ảnh: BBC

Chiếc váy thứ ba của Prairie có tay kiểu boho và cổ chữ V. Ảnh: BBC

Khi hàng ngàn bông hoa được chuyển tới địa điểm làm lễ cưới, chúng được trữ trong những chiếc lều có điều hòa đặc biệt để giữ độ tươi.

Và, khi mà hầu hết các cô dâu chỉ chọn một chiếc váy trong ngày đặc biệt thì Prairie đã chọn 4 chiếc. Mặc dù cô không tiết lộ mỗi chiếc có giá trị bao nhiêu, Lilian nói rằng những chiếc váy của nhà thiết kế này có giá khoảng 9.000 bảng/chiếc (hơn 255 triệu đồng).

Chiếc váy cuối cùng của cô dâu là chiếc váy dài lấy cảm hứng từ những năm 1920. Ảnh: BBC

Người lập kế hoạch cho lễ cưới của Prairie đã dành hơn một năm để tổ chức ngày trọng đại cho cặp đôi này. Ảnh: BBC

Prairie đã phải dành 5 tiếng trong ngày trọng đại của mình để làm tóc, trang điểm khi mất ít nhất nửa giờ để thay mỗi bộ váy trước khi trở lại với tiệc cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news