Tin mới

Lại xuất hiện cặp đôi cô dâu 42 và chú rể 20 tuổi gây xôn xao ở Hưng Yên

Thứ sáu, 11/10/2019, 13:59 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một tờ giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi được lập vào ngày 8/10 khiến nhiều người xôn xao bởi theo đó, cô dâu lớn hơn chú rể đến 21 tuổi.

Theo thông tin đăng tải, chú rể là Nguyễn Hữu H. (SN 1999, ở xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) và cô dâu là Hoàng Thị A. (SN 1978, ở xã Phúc Khánh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại UBND xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã khiến nhiều người xôn xao và nhận được không ít những ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi đến với nhau chỉ vì vật chất, nhưng không ít người lại tin tưởng họ đến với nhau vì tình yêu, vì sự đồng điệu trong suy nghĩ và cuộc sống. Dù là nguyên nhân gì thì mọi người đều không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi "đũa lệch" này.

Trước sự tò mò của Cộng đồng mạng, ngày 11/10, trao đổi với PV NSV lãnh đạo xã Đại Đồng đã lên tiếng cho biết cặp đôi đi làm cùng công ty sau đó yêu nhau, rồi về xã xin đăng ký kết hôn.

Anh Hoa Cương và bà xã tổ chức tiệc rình rang nhân 1 năm ngày về chung nhà.

Trước đó hồi tháng 8/2018, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chàng trai trẻ Triệu Hoa Cương (27 tuổi) đến từ Cao Bằng cũng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news