Tin mới

Cô dâu Thanh Trúc đốn tim người hâm mộ trên sàn diễn

Thứ hai, 15/06/2015, 11:42 (GMT+7)

Tối qua (14-6), Thanh Trúc hóa cô dâu xinh đẹp xuất hiện trong buổi biểu diễn thời trang đồ cưới, cô không khó để trở thành tâm điểm giữa sự kiện.

Tối qua (14-6), Thanh Trúc hóa cô dâu xinh đẹp xuất hiện trong buổi biểu diễn thời trang đồ cưới, cô không khó để trở thành tâm điểm giữa sự kiện.

Sở hữu nước da trắng cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp được đánh giá là một trong những người mẫu sáng giá hiện nay. Tuy nhiên, Thanh Trúc sau khi đăng quang đã dường như mất tích gần 1 năm và khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô.

 

Trở lại với nghệ thuật, Thanh Trúc khá chăm chỉ nhận show biểu diễn và thậm chí không cần đến tài xế riêng hay trợ lí. Hầu hết các show diễn dù xa hay gần người đẹp đều tự lái xe, thậm chí xách đồ.

Thanh Trúc một mình lái xe, xách đồ đi diễn.

Cô cho biết bản thân mình luôn muốn độc lập trong công việc và thật sự nghề người mẫu không kiếm được nhiều tiền nên nếu việc gì có thể tự làm thì người đẹp đều một mình làm hết.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc lái xế hộp khoe dáng chuẩn.

Người đẹp khá chủ động trong công việc mà không cần đến trợ lí khi đi diễn như những ngôi sao khác.

Trên sàn diễn, Thanh Trúc khiến nhiều khán giả điêu đứng trước vẻ đẹp thanh thoát cùng cách diễn xuất nhẹ nhàng của cô. Trong bộ váy cưới, Thanh Trúc khoe được hết vẻ e ấp, dè dặt cũng như nét đẹp của một cô gái sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.

Thanh Trúc hóa cô dâu đốn tim người nhìn trên sàn diễn.

 

Ngoài việc làm người mẫu, Thanh Trúc còn đang may mắn trúng khá nhiều phim truyền hình. Hiện tại, cô vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong bộ phim của đạo diễn Chu Thiện. Đây là vai diễn đầu tiên của Nữ hoàng trang sức và cô đầu tư khá kĩ kể cả về ngoại hình lẫn trang phục.

 
 

Trong phim, Thanh Trúc đóng vai người vợ của một đại gia nhiều thê thiếp. Cô đã có cái chết khá oan ức và phải nhờ đến em gái song sinh của mình (cũng do Thanh Trúc đóng) để trả thù. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những vai diễn ấn tượng và đầy thu hút của cô.

Hoàng Nguyễn

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news