Tin mới

Cô gái 21 tuối trang điểm thành thú cưng

Thứ bảy, 29/08/2015, 11:26 (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi khiến dân mạng ngưỡng mộ về tài biến hóa khuôn mặt của mình giống y đúc một chú chó cưng.

Cô gái 21 tuổi khiến dân mạng ngưỡng mộ về tài biến hóa khuôn mặt của mình giống y đúc một chú chó cưng.

Video: Ilana Kolihnov hóa trang thành chú chó Siberian Husky

[mecloud]ANkr9vZRbz[/mecloud]

Ilana Kolihnov là một nghệ sĩ trang điểm đến từ Irael. Cô là một tài năng make-up nổi tiếng trên kênh Youtube với những kỹ năng trang điểm biến hóa tài tình.

 

Với tình yêu dành cho chú chó cưng của mình, cô nàng khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải một video trang điểm hóa trang thành chú chó Siberian Husky.

Cô bắt đầu bằng cách sử dụng một bút chì màu trắng và phác thảo ra những phác thảo cơ bản của con chó trên trán sau đó cô vẽ xuống mũi và cằm. Ilana Kolihnov áp dụng màu sơn nâu một brush và bắt đầu chấm nhẹ trên các dòng trắng trên trán cô để tạo những đường nét giống cún cưng của mình.

 

Khuôn mặt Ilana khi trang điểm xong không khác gì chú chó cưng với bộ lông nâu trắng, cặp mắt tròn xanh, chiếc mũi đen và cái lưỡi màu hồng thè ra ngoài. Đây đúng là gợi ý thú vị cho những tín đồ yêu thích hóa trang vào các lễ hội Halloween hằng năm.

Ngoài video hóa trang thành khuôn mặt chú chó, Ilana còn có đăng tải lên các video hóa trang khuôn mặt thành bức tượng, mặt hổ, các nhân vật ma quỷ trong phim.

Xem Video: Ilana Kolihnov hóa trang thành mặt hổ

[mecloud]NR1AeIEuvw[/mecloud]

Trang điểm để làm... hổ

Trang điểm theo phong cách rùng rợn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hóa trang cún cưng