Tin mới

Cô gái bị chồng đâm thủng tim sống sót thần kỳ

Thứ hai, 04/07/2016, 15:28 (GMT+7)

Một cô gái ở Đồng Nai bị đâm 7 nhát vào ngực và hai tay, trong tình trạng nguy kịch đã được BVĐK khu vực Long Khánh, Đồng Nai cứu sống thành công.

Một cô gái ở Đồng Nai bị đâm 7 nhát vào ngực và hai tay, trong tình trạng nguy kịch đã được BVĐK khu vực Long Khánh, Đồng Nai cứu sống thành công. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ đưa tin cho biết vào khoảng 14g50 ngày 1-7, bệnh viện tiếp nhận chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (20 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc) được chuyển từ tuyến dưới lên do bị đâm trong tình trạng lơ mơ. 

Các bác sỹ đã nhanh chóng tiến hành mổ ngực, hút tổng cộng 1,6 lít máu từ tim tràn qua màng phổi, màng tim của bệnh nhân.

Bệnh nhân hiện vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện tâm thất phải có một vết thủng dài khoảng 2cm.  

Bệnh nhân được phẫu thuật và truyền 4 đơn vị máu, khâu lại vết thương. Sau gần 1 giờ tiến hành cấp cứu, ca phẫu thuật đã thành công.  

Thông tin người nhà bệnh nhân cho biết, các vết thương do chồng của bệnh nhân đâm. Sau khi gây án, chồng của Nhung đã bỏ trốn. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bác sĩ Phạm Văn Huyên, Phó giám đốc BVĐK, thị xã Long Khánh, Đồng Nai cho biết "BVĐK thị xã Long Khánh đã quyết định phẫu thuật. Đến sáng ngày 2/7, sức khỏe của bệnh nhân Lê Thị Cẩm Nhung đã ổn định và thoát khỏi cơn nguy kịch".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news