Tin mới

Cô gái chỉ còn da bọc xương sau quá trình giảm cân

Thứ ba, 01/12/2015, 08:19 (GMT+7)

Một cô gái đến từ Chicago chỉ nặng 25 kg khi chiều cao lên đến 1m73. Đây là hậu quả của chứng biếng ăn nghiêm trọng sau quá trình giảm cân của cô. 

Một cô gái đến từ Chicago chỉ nặng 25 kg khi chiều cao lên đến 1m73. Đây là hậu quả của chứng biếng ăn nghiêm trọng sau quá trình Giảm cân của cô. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, cô đã nhận được rất nhiều lá thư từ nhiều cô gái tuổi đôi mươi trên thế giới hỏi cách để giảm cân như cô.

Veleria chỉ còn 25kg sau quá trình giảm cân. Ảnh: Daily Mail

Họ coi cô là nguồn cảm hứng và là mẫu phụ nữ hình mẫu trong quá trình giảm cân. Veleria đã quyết định kể câu chuyện của mình để mọi người biết được tác hại và từ bỏ ý định giảm cân, tránh đi vào vết xe đổ của mình.

Thông tin trước đó cho biết, Veleria từng là một cô gái căng tràn nhựa sống, cô gái gốc người Nga chỉ còn da bọc xương do ám ảnh cân nặng.

Sai lầm đến từ mẹ của Veleria khi mẹ cô cho rằng cô có thể sẽ bị béo phì như người thân của họ.

Thân hình mập mạp trước kia của cô sau quá trình giảm cân. Ảnh: Daily Mail

Do đó, mẹ của Veleria đã cố gắng hạn chế khẩu phần ăn của cô khi cô đang còn trẻ. Năm Veleria 16 tuổi, cô nặng 63kg. Cô đã chuyển đến Chicago, Mỹ sống cùng bố mẹ mình.

Môi trường sống thay đổi nên áp lực cần phải giảm cân trong cô càng trở nên mãnh liệt hơn. Cô nghĩ rằng chỉ cần thon thả cô sẽ được mọi người yêu thích.

Từ đó, cô không dùng đến đường hay carbonhidrat. Cơ thể cô hầu như không thể dung nạp và tiêu hóa lại thực phẩm. Veleria đã mắc chứng rối loạn dẫn đến tê liệt vị giá, không nhớ nổi mùi vị của đồ ăn. 

Đến năm cô 25 tuổi, size váy của cô giảm từ 12 xuống còn 6. Cô vẫn lại tiếp tục quá trình giảm cân nghiêm khắc của mình.

Hiện tại, cô chỉ ăn được hoa quả và các loại rau củ. Ảnh: Daily Mail

Chính vì quá trình giảm cân quá nghiêm khắc cùng với việc tiêu hóa bị rối loạn, cô bị sụt cân nghiêm trọng. Cô đã phải từ bỏ đam mê trở thành vũ công ballet vì tình trạng sức khỏe của cô không cho phép. 

Veleria đã mong muốn có một đứa con nhưng với tình trạng này cô không còn cơ hội để thực hiện nữa vì sức khỏe không cho phép. Cô đã gặp 30 chuyên gia tư vấn dinh dưỡng nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện. 

Hiện tại, Veleria chỉ ăn hoa quả và rau củ, cô không dùng những món ăn khác vì cơ thể không thể thích nghi được. 

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết "Tôi hy vọng các bạn trẻ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và ý nghĩa. Chứng bệnh lười ăn đã khiến tôi trở nên thiếu hấp dẫn và bị những người xung quanh xa lánh”.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news