Tin mới

Cô gái Hà Nội "gây bão" nhờ Beckham không muốn làm người nổi tiếng

Thứ tư, 12/11/2014, 16:58 (GMT+7)

Cô gái "gây bão" khi chụp ảnh với David Beckham đang được dư luận quan tâm. Nhưng Hà Phương không muốn thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc.

Cô gái "gây bão" khi chụp ảnh với David Beckham đang được dư luận quan tâm. Nhưng Hà Phương không muốn thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc.

Cô gái có nickname Hin Phương sau những việc tình cờ đến nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi là người may mắn đầu tiên được chụp cùng David Beckham ở Hà Nội. Không ít người dự đoán cuộc sống của Hin Phương sẽ bị xáo trộn. Nhưng cô gái này vẫn muốn cuộc sống diễn ra bình thường.

Cách đây mấy ngày, nickname Hin Phương - tên thật là Vũ Hà Phương sinh năm 1986 sống tại Hà Nội. Hiện nay cô đã công tác tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài được gần 9 năm. Hà Phương bất ngờ nổi lên như một hiện tượng và xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Hà Phương cô gái gây sốt với Cộng đồng mạng nhờ chụp hình cùng BecKham

Với công việc chính của cô là phục vụ, đón tiếp các khách VIP từ nước ngoài khi họ đáp máy bay đến Việt Nam. Trong lần may mắn này, đoàn của David Beckham là một trong những nhân vật quan trọng cô từng có cơ hội tiếp xúc. Hà Phương may mắn được chụp cùng Beckham trước khi lực lượng an ninh không cho phép chụp ảnh.

Chính vì vậy, Hà Phương được rất nhiều người ngưỡng mộ và xem cô là người con gái may mắn được chụp cùng David Beckham. Dù đã 30 tuổi nhưng Hà Phương vẫn được chú ý hơn khi có vẻ đẹp mặn mà, thân hình khá chuẩn dễ cuốn hút và ưa nhìn.

Hà Phương nhanh chóng gây bão với cộng đồng mạng, khiến mọi người tò mò với hình ảnh cô gái may mắn xinh như Hot girl này. Cũng không ít người dự đoán rằng cuộc sống của cô sẽ được thay đổi. Tuy nhiên với Hà Phương cô nàng cho biết mọi thứ cũng không thay đổi so với cuộc sống hằng ngày của cô.

Hà Phương chia sẻ về sự may mắn của mình khi được  gặp cựu danh thủ người Anh, trong sự kiện Beckham đến Việt Nam. Cô chia sẻ: “Do tính chất công việc nên mình thường xuyên được tiếp xúc với các nhân vật quan trọng như chính khách hay những người nổi tiếng. Có lẽ vì công việc như vậy mà mình may mắn hơn các bạn khác 1 chút!”. 

Hà Phương được dân cư mạng khen xinh đẹp như hot girl

Khi hỏi về tình cảm của cô dành cho cựu danh thủ David Beckham, Hà Phương chia sẻ: “mình cũng hâm mộ anh Beckham từ khi còn ở lứa tuổi teen và trong mắt minh David Beckham là người đàn ông rất lịch thiệp và thân thiện”.

Ai cũng biết David Beckham đến Việt Nam đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng mạng cũng như những người yêu mến. Được chụp ảnh kỉ niệm cùng Backham là điều mơ ước của không ít người hâm mộ. Chính vì vậy, khi là người con gái may mắn được chụp cùng David Beckham, Hà Phương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh hot girl may mắn Hà Phương vẫn được dân cư mạng quan tâm nhiều hơn và khiến rất nhiều người tò mò về hình ảnh và cuộc sống của hot girl. Trang trang cá nhân của cô liên tục những lời bình luận và dòng trạng thái chia sẻ về hiện tượng “bão” này. 

Với sự quan tâm khá nhiều của dư luận, Hà Phương cũng thấy mọi thứ thay đổi hơn một chút và có chút xáo trộn trong cuộc sống. Đặc biệt những hoạt động trên trang cá nhân của mình luôn được cư dân mạng quan tâm và chú ý tới. 

Hà Phương chia sẻ về sự tình cờ được nổi tiếng tạo ra cơn bão khi chụp hình cùng Bechkam: “Thực ra một người bạn đăng bức hình của mình trên trang Facebook cá nhân cũng chỉ nhằm mục đích chia sẻ với bạn bè chứ không phải để nổi tiếng nhưng không ngờ nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Bản thân chị và các bạn cũng rất ngạc nhiên.

Hà Phương đã có công việc ổn định tại tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài và không muốn cuộc sống bị thay đổi nhiều

Từ khi được mọi người biết tới, cuộc sống của mình hiện nay vẫn diễn ra với công việc như mọi ngày. Nhưng bên cạnh đấy cũng được các bạn trên mạng quan tâm hơn bình thường một chút!” cô chia sẻ thêm.

Hà Phương tâm sự rằng, từ khi đăng hình trên mạng mọi người biết đến mình nhiều hơn, nhiều bạn còn vào khen hình ảnh mình đăng trên trang cá nhân và cũng có nhiều bạn đã chia sẻ rất nhiều về sự may mắn của mình và thấy ngưỡng mộ. 

Khi được hỏi về sự thắc mắc của cư dân mạng: “Được biết đến nhiều sẽ có nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa trong giới showbiz?”. Hà Phương cười và chia sẻ: “Hiện công việc của mình đang rất ổn định. Mình nghĩ mình sẽ vẫn hoàn thành tốt công việc của mình như trước đây thôi chứ không muốn thay đổi điều gì, vì đây là công việc mà chị yêu thích”.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news