Tin mới

Cô gái sát hại bạn trai ngay trong đêm Valentine

Thứ bảy, 15/02/2020, 14:24 (GMT+7)

Bước đầu, Huyền khai do khác nhau về quan điểm hôn nhân nên đâm người yêu. Huyền đã có con, còn Mót là trai tân.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Zing/Tri thức trực tuyến, ngày 15/2, Đại tá Nguyễn Thanh Trang, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận thông tin 1 vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra ở địa bàn huyện Bình Sơn vào đêm Valentine (14/2).

Theo đó, vụ án mạng xảy ra tại 1 trại vịt thuộc xã Bình Hải (huyện Bình Sơn). Theo thông tin ban đầu, anh Võ Minh Mót (SN 1987, trú xã Bình Phú) quen biết và yêu đường với chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân).

Bước đầu điều tra, Công an huyện Bình Sơn xác định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Theo điều tra ban đầu, tối 14/2 anh Mót chở Huyền cùng bốn người bạn khác đi chơi nhân Valentine. Đến tối, anh Mót mời cả nhóm về nhà ăn uống. Khi nhóm bạn ra về, Huyền trò chuyện với bố người yêu một lúc rồi vào với anh Mót ở lán trại.

Trong lúc trò chuyện, hai người cãi vã, Huyền bực tức dùng dao đâm người yêu 5 nhát, trong đó có một nhát vào cổ, khiến Mót gục xuống, người bê bết máu. Con dao gây án bị rớt cán ra ngoài.

Sau khi gây án, Huyền gọi điện báo cảnh sát và đến công an xã Bình Phú tự thú. Người thân đến hiện trường định đưa anh Mót đi cấp cứu nhưng anh đã chết tại chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news