Tin mới

Phan Thành dính nghi vấn có tình mới sau khi chia tay Midu vì chi tiết đặc biệt này

Thứ bảy, 15/02/2020, 12:00 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành chơi lớn nghĩ ra món quà độc ngày valentine cho bạn gái giữa dịch virus corona khiến dân mạng đặt nghi vấn tình cũ Midu đã tìm được người mới.

Cách đây ít giờ, thiếu gia Phan Thành đưa ra gợi ý món quà tặng bạn gái: "14/2 có nên làm hộp quà nhét đầy khẩu trang xung quanh và mấy chai nước rửa tay ở giữa không ta".

Phan Thành kheo sở hữu rất nhiều khẩu trang. Ảnh internet

Chia sẻ của Phan Thành nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ ý tưởng này của tình cũ Midu nhưng cũng không ít người cảnh báo rằng vào thời điểm này mà mua được khẩu trang là điều rất khó nên món quà này có vẻ khó thực hiện.

Phan Thành là một trong những thiếu gia "máu mặt" tại Sài Thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng. Đặc biệt, vị thiếu gia này cũng gây chú ý với chuyện tình ái với Midu.

Thời điểm đó, Midu và Phan Thành là cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai đã kết hôn và định ngày cưới thì bất ngờ hủy hôn gây xôn xao. Nguyên nhân được cho là do vị thiếu gia này không chung tình.

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành có trải qua vài mối tình với các chân dài đình đám. Đầu tiên, Phan Thành công khai hẹn hò với Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. Hiện tình cũ Midu vẫn chưa công khai có bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news