Tin mới

Cô gái suýt bị mù do nặn mụn và không vệ sinh cọ trang điểm sạch sẽ

Thứ sáu, 25/08/2017, 16:08 (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi Katie Wright đã phải lãnh hậu quả do sự bất cẩn và lười biếng của mình.

Cô gái 21 tuổi Katie Wright đã phải lãnh hậu quả do sự bất cẩn và lười biếng của mình.

Có hai quy tắc làm đẹp mà bạn gái nào cũng nên ghi nhớ. Một là, luôn vệ sinh cọ trang điểm sạch sẽ. Hai là, tuyệt đối không nặn mụn. Tuy nhiên, Katie đã không tuân theo các quy tắc này và đã phải nhận lấy hậu quả nghiêm trọng.

Hôm đó, khi soi gương Katie phát hiện một chiếc mụn to bên cạnh lông mày của mình. Vì cảm thấy khó chịu, Katie đã không suy nghĩ nhiều và nặn luôn chiếc mụn đó. Tuy nhiên, ngay sau đó, nốt mụn của cô sưng vù lên và đau đớn dữ dội.

Katie sau đó đã viết một bài đăng trên Facebook để chia sẻ trải nghiệm của mình với mọi người. Cô mong rằng không ai gặp phải nguy hiểm do nặn mụn và vệ sinh cọ trang điểm như mình nữa. 

Katie ngay lập tức đi đến bệnh viện và phát hiện ra chiếc mụn của cô không phải là một chiếc mụn bình thường.  "Các bác sỹ nói rằng chiếc mụn này là dấu hiệu của bệnh viêm mô tế bào. Đây là một bệnh nhiễm trùng da và mô mềm do vi khuẩn tụ cầu", Katie chia sẻ.

Các bác sĩ đã cảnh báo với Katie rằng nếu cô không sớm điều trị căn bệnh này, bệnh có nguy cơ lây lan lên mắt, não khiến cô bị mù thậm chí tử vong.

May mắn thay, Katie giờ đã khỏi bệnh, cô cũng khuyên các bạn của mình không nên sử dụng cọ trang điểm không được vệ sinh sạch sẽ. "Cọ trang điểm bẩn dễ khiến vi khuẩn xâm nhập vào da. Kể từ đó, tôi luôn cọ rửa máy rửa mặt, cọ trang điểm sạch sẽ để ngăn ngừa bệnh."

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news