Tin mới

Cô gái trẻ mặc thêm 8 lớp áo, 3 lớp quần để trốn phí hành lý

Thứ năm, 17/10/2019, 11:07 (GMT+7)

Tính ra, hành khách này đã mặc thêm 2,5 kg quần áo lên người để không phải trả thêm phí hành lý khi lên máy bay.

Gel Rodriguez đã mạnh dạn mặc tất cả quần áo trong hành lý sau khi nhân viên check-in nói vali của cô bị quá cân. Không muốn trả thêm tiền hành lý, cô đã mở vali và bắt đầu mặc nhiều lớp quần áo lên người trước khi lên máy bay.

Cuối cùng, cô gái trẻ đã mặc thêm 2,5kg quần áo và cảm thấy "thực sự nóng". Cô mặc ít nhất 3 chiếc quần, 5 áo sơ mi và 3 áo khoác. Bức ảnh chụp Rodriguez khoe các lớp quần áo khi đang tạo dáng ở sảnh nhà ga đã lan truyền trên Facebook và được chia sẻ 19.000 lần. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho hành động giúp tiết kiệm tiền này.

Gel Rodriguez mặc thêm 2,5kg quần áo tại sảnh nhà ga. Ảnh: Facebook

Nhân viên check-in nói rằng chiếc vali của cô nặng 9kg, vượt quá mức 7kg theo quy định. Nhưng bằng cách mặc tất cả quần áo lên người, cô đã giảm trọng lượng hành lý xuống 6,5kg, thấp hơn cả mức quy định.

Nữ hành khách đến từ thành phố Davao, Philippines đã viết: "Khi nhân viên hãng hãng không tại quầy check-in nói vượt quá 7kg hành lý xách tay cho phép, tôi: "Không vấn đề".

Cuối cùng, Rodriguez đã lên được máy bay sau khi mặc nhiều lớp quần áo. Sau đó, cô nói với tờ Vice rằng: "Tôi không muốn trả phí cho hành lý quá cân bởi nó chỉ có 2kg".

Cô rất kinh ngạc khi bức ảnh của mình lan truyền nhanh chóng. "Nếu tôi biết nó được lan truyền, tôi sẽ tạo dáng đẹp hơn", Rodriguez nói đùa.

Rodriguez thừa nhận mình sẽ không lặp lại điều này một lần nữa và đề nghị người khác không nên thử. "Nó thực sự rất nóng. Tôi không khuyên mọi người làm vậy".

Đã có nhiều trường hợp làm giống như cô gái này trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có nhiều hành khách đã không được lên máy bay dù họ đã mặc nhiều lớp quần áo để không bị tính phí hành lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news