Tin mới

Mang hành lý quá cân, nữ hành khách lớn tiếng mắng nhân viên hàng không

Thứ bảy, 22/09/2018, 08:32 (GMT+7)

Khi không được mang lên máy bay số hành lý quá cân, nữ hành khách đã nổi nóng, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay.

Khi không được mang lên máy bay số hành lý quá cân, nữ hành khách đã nổi nóng, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay.

Báo Lao Động đưa tin, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 20/9, tại khu vực cửa ra máy bay số 17 sân bay Nội Bài, khi đang làm thủ tục lên chuyến bay BL813 từ Hà Nội đi TP. HCM, nhân viên hàng không phát hiện bà T. mang theo 2 kiện hành lý xách tay có trọng lượng lên đến 18 kg, trong khi theo quy định mỗi hành khách chỉ được mang 7 kg.

Bà T. được mời về khu an ninh để giải quyết. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, vé của bà T. đã thực hiện check-in trên website chứ không thực hiện trực tiếp tại quầy ở sân bay.

Khi nhân viên sân bay hướng dẫn quy định đối với hành lý quá cước, bà T. có thái độ không hợp tác, to tiếng và có lời lăng mạ khiến nữ nhân viên phải thông báo cho Bộ phận An ninh tại sân bay.

Đội An ninh cơ động tại sân bay Nội Bài ngay sau đó đã có mặt cùng với cảng vụ hàng không miền Bắc yêu cầu bà T. giữ bình tĩnh để không làm ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh.

Vé máy bay bà T. đã mua. (Ảnh: Thời Đại)

Đại diện Jetstar Pacific cho biết trên VnExpress, sau khi nữ hành khách nói hiểu rõ quy định, xin rút kinh nghiệm và hợp tác, hãng đã làm thủ tục để tiếp tục đi chuyến bay vào ngày 21/9.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news