Tin mới

Cô gái Tuyên Quang nhờ công an vào cuộc vì bị vu là kẻ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh

Chủ nhật, 23/08/2020, 17:43 (GMT+7)

Bất ngờ vì hồ sơ lý lịch của mình lại liên quan tới vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh, cô gái 35 tuổi quê ở Tuyên Quang bỗng dưng bị nhiều chỉ trích, khiến cô phải lên mạng xã hội đính chính.

Đêm qua, thông tin cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi), đã được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, giải cứu an toàn sau hơn một ngày bị bắt cóc đã khiến nhiều người vỡ oà, vui mừng thay cho gia đình cháu bé.

Chị Hoa đính chính thông tin. Ảnh: FB

Trong khi công an vẫn chưa chính thức công bố danh tính các đối tượng thì trên mạng xã hội không hiểu lý do gì mà xuất hiện bản sơ yếu lí lịch với tên Nông Thị Hoa và nhiều người chia sẻ cho rằng đây chính là người phụ nữ đã bắt cóc cháu bé.

Không hiểu lý do gì mà sơ yếu lý lịch của chị Hoa lại bị liên quan đến vụ bắt cóc. Ảnh: FB

Ngay lập tức, một số người dùng mạng nhanh chóng "truy lùng" ra tài khoản Facebook cá nhân mang tên 'Nong Hoa' và để lại những bình luận, chỉ trích khiếm nhã.

Bất ngờ bị "bêu tên" trên khắp các trang mạng xã hội với mác "đối tượng bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh", người phụ nữ này đã ngay lập tức lên mạng xã hội đính chính lại sự việc.

Chủ xóm trọ nơi nghi phạm thuê phòng cho biết, khi đến thuê trọ, Thu đã dùng tên là Hoa. Nghỉ việc ở công ty nên hơn một tháng nay Thu vẫn chưa trả tiền phòng.

"Tôi thông báo cho toàn thể Facebook là thông tin đăng hình ảnh giả tạo tên tôi. Mọi không cần lo lắng đâu. Tôi sẽ tìm nhờ công an vào cuộc. Vì người này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi", chị Hoa chia sẻ và cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc truy tìm kẻ đã vu khống mình.

Đồng thời, chị Hoa cho rằng sơ yếu lý lịch của mình đã bị ai đó đăng lên mạng xã hội gây hiểu lầm.

Bất ngờ bị vướng phải thị phi không hay, chị Hoa cũng đã vô cùng hoang mang và cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng. Ngay sau khi đính chính thông tin, không ít dân mạng để lại lời xin lỗi trên trang cá nhân của chị Hoa vì trước đó đã buông lời chỉ trích vì hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuyên Quang