Tin mới

Cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh: 'Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy'

Thứ ba, 12/03/2019, 09:58 (GMT+7)

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của Hiệp sĩ Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ đoạn clip trò chuyện với cô giáo bị chồng tố có quan hệ bất chính với học sinh đang xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Cụ thể trên trang cá nhân của Nguyễn Sin, anh cho biết vào ngày 11/3 anh đã về tận thị xã La Gi tìm gặp cô giáo trong câu chuyện bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Chia sẻ mới nhất của Hiệp sĩ Nguyễn Sin trên trang cá nhân về vụ việc.

Theo đó anh Nguyễn Sin viết: "Phụ nữ Việt Nam, các bạn sẽ như thế nào nếu rơi vào hoàn cảnh của cô giáo và gặp phải thằng chồng bệnh hoạn như thế này ???

Về những gì cô đã phát ngôn trước Báo chí, mình sẽ không nhắc lại, giờ có vài tình tiết bổ sung thêm về việc này :

- Cô giáo này trước đây thường xuyên bị người chồng này đánh đập dã man.

- Cô từng là người đâm đơn tố cáo hiệu trưởng trường Lý Thường Kiệt. Theo nhận định của một số người thì điều này có thể là nguyên nhân khiến trường THPT Nguyễn Huệ xúc tiến rất nhanh và nâng cao quan điểm, ép cô giáo phải bị đình chỉ khi người chồng đến đây tố cáo.


Ngày xảy ra sự việc như sau:

- 1 nhóm người đi 2 xe taxi, có chồng của cô giáo và ập vào nhà nghỉ ngay sau khi cô vừa đi vào thuê phòng tháng cho em gái mình. Tiếp tục, nhóm này ép cô giáo và em Mẫn ( đang đứng ngoài phòng ) vào trong phòng rồi bày hiện trường giả, vứt áo ngực và bao cao su lên giường rồi tiến hành quay Clip, tạo chứng cứ giả để ghép tội cô giáo.

- Theo như những gì đã trình báo với Công An Lagi, anh Hồ Hiếu - chủ nhà nghỉ Rừng Vàng 2 cũng khẳng định là có chuyện dàn cảnh quay Clip diễn ra tại đây và chuyện cô giáo vào thuê phòng ở tháng cho em gái là có thật.

- Sau khi bị ép quay clip tại nhà nghỉ, người chồng và nhóm này kéo đến nhà và bắt đi đứa con của cô giáo, cô giáo đã trình báo việc này đến Công An Lagi.

- Sự việc xảy ra từ tháng 1, một cái bẫy cài cắm sẵn cho cô giáo, sau khi quay được clip dàn dựng, người chồng đe doạ sẽ cho Báo chí đưa tin về việc này và đến tận trường học nơi cô đang giảng dạy để quậy, buộc cô sẽ phải thôi việc, nên cô giáo không thể chống cự và đặt bút ký vào cam kết.

- Bức ảnh dưới đây là cam kết người chồng bắt cô giáo ký sau khi cầm clip trong tay, không có bất kỳ điều khoản nào có thể chấp nhận được, có một số điều khoản như : "Không được quyền nuôi con, cô giáo phải chu cấp hàng tháng cho con ( cái này rõ ràng là sự khốn nạn, luật pháp không cho phép ), sau khi ly hôn phải chấm dứt hết các mối quan hệ khác và không được lên mạng xã hội nói xấu chồng".

- Khi nghe thông tin toà tuyên cho cô giáo quyền nuôi con, gã chồng này đã gửi tờ giấy cam kết này cho báo chí vào cuộc. Và một lũ kền kền đã xông pha hiến máu, mở chiến dịch và kêu gọi đồng đội tấn công cô giáo trên mặt báo.

Tôi thật không hiểu nổi, tại sao các bạn không bênh vực đã đành, mà lại nhẫn tâm và đành lòng chà đạp một phận nữ nhi. Họ, những nhà báo, những giáo sư môn giáo dục công dân gắn mác Cộng đồng mạng đã tự diễn biến, tự bịa ra những câu hỏi mà bản thân cho là logic rồi quy chụp, áp đặt lên suy nghĩ của người khác và dồn người khác vào đường cùng.

Các chị em phụ nữ hãy vào Facebook của mình và đọc 2 tờ cam kết này đi, nếu ai chấp nhận và cho rằng thằng chồng này đàng hoàng thì tôi sẽ dắt các chị em đến tận nhà và mai mối cho nó".

Cô giáo kể lại sự việc cho Hiệp sĩ Nguyễn Sin.

Bên cạnh đó anh Nguyễn Sin cũng chia sẻ đoạn clip tâm sự của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cùng nam sinh lớp 10. Theo như những gì cô giáo này chia sẻ thì dàn cảnh để quay clip xong, người chồng có yêu cầu cô phải thực hiện 8 điều kiện. Trong đó, yêu cầu vợ không được làm những điều khá vô lý như: không tham gia zalo, facebook, không được kết thêm bạn trên mạng xã hội, không được đi cafe với bất kỳ ai (trừ chồng)...

Cũng trong đoạn clip, cô giáo khẳng định thường xuyên bị chồng dùng bạo lực đánh đập. "Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy. Chưa bao giờ hai vợ chồng đi uống cafe chung. Cũng chưa bao giờ dẫn em đi ăn cưới chung. Bên em là em đi, bên anh ấy thì anh ấy đi..." - Cô giáo chia sẻ trong xót xa.

Được biết vụ việc được đăng tải trên MXH vào ngày 7/3. Thời điểm đó ông T (chồng cô giáo) đã tố cáo vợ và cô H. đi vào nhà nghỉ với một nam sinh lớp 10 và bị gia đình bắt quả tang. Tại hiện trường ông T. cho biết phát hiện áo ngực và bao cao su trên giường.

Ngay sau đó ông T. đã gọi điện cho phụ huynh của nam sinh kia để giải quyết sự việc. Tại đây, cô H. đã thừa nhận sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường và bản cam kết chấm dứt mối quan hệ với nam sinh nói trên.

Tuy nhiên, ngày 9/3, trao đổi với VOV, cô giáo khẳng định mình bị chồng dàn dựng và tố cáo nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Theo cô giáo, cô được T.A đưa đi tìm phòng trọ. Vì nhà nghỉ đó có phòng cho thuê theo tháng nên cô vào xem phòng. Khi bị chồng bắt gặp, cô đang xem nhà vệ sinh còn nam sinh T.A đang đứng bên ngoài cùng chủ nhà.

Cô giáo cũng tố cáo ngược lại áo ngực và bao cao su là do ông T vứt vào để quay clip. Sau khi quay xong, ông T đã về nhà mang con đi, vứt đồ đạc và đuổi cô Hạ ra khỏi nhà. Không những thế, cô Hạ còn kể ông T còn bắt cô quỳ xuống xin lỗi và thừa nhận mọi việc nếu không sẽ mang clip lên trường. Vì sợ ảnh hưởng tới danh dự nhà giáo nên cô Hạ đã làm theo yêu cầu của chồng.

Người mẹ ruột của cô giáo cũng từng chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến về việc con rể thường xuyên ghen tuông vô cớ, đánh đập vợ tàn nhẫn...

Theo thông tin mới nhất trên Trí Thức Trẻ, chủ nhà nghỉ Rồng Vàng - nơi quay đoạn clip cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh đã khẳng định: "Những gì người chồng nói là không đúng! Bữa đó cô này vào hỏi mướn phòng tháng cho em hay cho ai đó tôi không biết. Tôi có mở cửa phòng số 7 cho họ vào xem. Lúc sau chồng cô này cùng một nhóm người lập rập chạy vào, anh có đuổi ra nói chuyện gia đình thì về nhà giải quyết để chỗ cho tôi làm ăn".

Anh cũng cho biết thêm không có bất cứ việc cởi quần cởi áo nào. Bao cao su và áo ngực khẳng định cũng không có luôn.

Hiện vụ việc đang khiến dư luận rất hoang mang vì không biết tin ai. Bạn Nguyễn Bích Thủy chia sẻ: "Cuối cùng người mà đáng thương nhất là em học sinh. Cần khởi tố hình sự vụ án này và khởi tố nhiều người chứ ko riêng 1 mình anh chồng".

Bạn Hoa Mơ bức xúc: "Nếu đúng là cô giáo không có tội thì nhờ Nguyễn Sin lên tiếng bảo vệ cho chính nghĩa bảo vệ cho phụ nữ chúng tôi !!!!".

"Ai là người thông tin trong lúc này đều không đáng tin.nên cứ phải chờ kết điều tra từ công an thông cáo chính thức cho báo chí" - Hoài Văn Trần cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news