Tin mới

Mẹ đẻ của cô giáo ở Lagi, Bình Thuận: 'Con rể thường xuyên ghen tuông, đánh đập vợ'

Thứ hai, 11/03/2019, 12:48 (GMT+7)

Mẹ đẻ cô giáo H. ở Lagi, Bình Thuận nói, gia đình con gái không hạnh phúc từ lâu, con rể mình là một người ghen tuông, thường xuyên đánh đập vợ.

Những ngày qua, vụ việc cô giáo H. ở thị xã La Gi, Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi gây xôn xao dư luận.

Trước sự việc trên, cô H. (giáo viên một trường THPT ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) khi thông tin với VOV hôm 9/3, đã phản bác hoàn toàn tố cáo từ người chồng tên T. Nữ giáo viên khẳng định không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10, đồng thời nói mình bị tố cáo oan và sự việc hoàn toàn do chồng dàn dựng lên.

Nữ giáo viên này cho rằng anh T. muốn dành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn nên đã lập mưu. Sau khi quay được clip, anh T. đã xuống nhà ngoại bắt cháu bé về nuôi, đồng thời không cho vợ trở về nhà.

“Không phải tôi sai rồi sợ. Vì bảo vệ danh dự của một nhà giáo tôi đành chấp nhận những yêu cầu và bị chồng dùng clip này để khống chế", cô H. nói trên Zing/Tri thức trực tuyến

Trên tờ Soha/Trí thức trẻ, mẹ đẻ cô H. cho biết rất buồn khi nghe tin con gái bị đăng lên mạng, "gán ghép với học sinh gì đó". Bà H. nói, gia đình con gái không hạnh phúc từ lâu, con rể mình là một người ghen tuông, thường xuyên đánh đập vợ. "Thời gian vợ chồng ở với nhau nó hay đánh đập con H. lắm. H. sắm đồ ăn mặc hay mua một cái gì là không cho. Khi sinh con xong, cái bụng nó to, H. xin đi tập gym thì cũng chịu được 1 tuần rồi chồng không cho đi nữa. Đi tập gym thì bảo đi với trai, ăn mặc gọn gàng cũng bảo đi với trai.

Rồi H. đi dạy thêm từ Xuân Mỹ về xa lắm, đến 7 rưỡi, 8 giờ mới về cũng ghen. Về đến nhà, H. cũng lo cho con cho chồng thôi mà nay ghen, mai ghen rồi đánh đập, 3 lần rồi cô với chú phải bắt xe lên trên nhà", người mẹ nói bằng giọng buồn bã.

Mẹ cô H. nói con rể thường xuyên ghen tuông, đánh đập con gái. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Bố mẹ cô H. tâm sự, ai cũng muốn con cái được hạnh phúc nhưng bất lực, không thể làm gì giúp đỡ.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ, chưa có kết luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lagi