Tin mới

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc sành điệu

Thứ năm, 18/09/2014, 15:35 (GMT+7)

Cô giáo Phương Thảo từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2013.

Cô giáo Phương Thảo từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2013.

Vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, Lưu Thị Phương Thảo được nhận vào dạy học tại trường Tiểu học Phúc Diễn (Hà Nội). Ít ai biết được cô giáo xinh đẹp này từng là á khôi Miss Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và Hoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2013.

Phương Thảo trong ngày khai giảng năm học mới

Chia sẻ về công việc dạy học của mình, Thảo cho biết: "Ngày ngày được tiếp xúc với các em học sinh, nhìn các em vui chơi, trêu đùa nhau, Thảo cũng thấy cuộc sống của mình trẻ trung hơn".

Là cô giáo trẻ mới ra trường nên khi đứng trước đám đông, Thảo vẫn cảm giác hơi thiếu tự tin khi ánh mắt học trò cứ nhìn chằm chằm vào cô giáo mới. "Và cách tốt nhất để Thảo tự tin đứng lớp là hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh, cũng như trò chuyện thân thiện với học trò của mình" - Thảo cho hay.

Vì học sinh của cô ở lứa tuổi hiếu động (6-11 tuổi), các em chưa được hoàn thiện về bản thân nên nhiều khi các em cũng nghịch ngợm thái quá hay gây gổ với bạn bè. "Nắm bắt được tâm lý đó, mình phải rất nhẹ nhàng khuyên giải các em, cũng như gần gũi trò chuyện để các em ý thức được việc làm của mình. Bên cạnh sự nhẹ nhàng, mình vẫn phải cứng rắn, nghiêm khắc để học sinh nể mình hơn".

Phương Thảo là cô gái hiện đại, có phong cách ăn mặc sành điệu

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Phương Thảo thường đăng tải những hình ảnh gợi cảm, với gu ăn mặc sành điệu. Tuy nhiên khi đi dạy, Thảo thường lựa chọn những trang phục kín đáo và vẫn hợp thời trang. Thảo cho biết, trang phục cô hay lựa chọn đi làm nhất, đó là quần jeans, áo phông và giầy bệt cho năng động và tiện đi lại..

Từng là hoa khôi nên sau khi ra trường, Thảo nhận được khá nhiều lời mời vào làm việc ở các môi trường khá tốt. Nhưng với ước mơ trở thành cô giáo, lại rất yêu trẻ con nên Thảo vẫn quyết tâm theo đuổi nghề giáo.

Một số hình ảnh về cô giáo trẻ:

 

Hình ảnh trẻ trung của Phương Thảo khi ngồi trên ghế giảng đường

Phương Thảo là cô gái có gu ăn mặc gợi cảm, sành điệu

Cô từng là Á khôi của trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội

Và là Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2013

Những lúc rảnh rỗi, Thảo rất thích múa bellydance

Tuy nhiên, khi đi làm, Phương Thảo ăn mặc khá kín đáo, thanh lịch

Theo Khám phá

Video bạn có thể quan tâm: ''Chờ người nơi ấy'' phiên bản gái xinh song ca

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news