Tin mới

Cô giáo trẻ 9x sở hữu vẻ đẹp xinh như hot girl

Thứ tư, 12/11/2014, 08:46 (GMT+7)

Cô giáo trẻ 9x Thúy Ngân hiện giảng dạy tại trường tiểu học Tân Định - Hà Nội. Cô thu hút gần 45.000 thành viên theo dõi trên Facebook.

 

Cô giáo trẻ 9x Thúy Ngân hiện giảng dạy tại trường tiểu học Tân Định - Hà Nội. Cô thu hút gần 45.000 thành viên theo dõi trên Facebook.

Thúy Ngân sinh năm 1991 là một trong những cô giáo trẻ nhất của trường tiểu học Trương Định và cô sở hữu ngoại hình và gương mặt xinh như Hot girl.

Cô giáo trẻ 9x từng gây bão Cộng đồng mạng bởi vẻ cute, nhí nhảnh nhưng không kém phần sành điệu. Những hành động thường ngày trên trang cá nhân của cô dường như đều thu hút rất nhiều lượt like rất nhiều.

Gương mặt sáng, đáng yêu cùng gu thời trang sành điệu, cô giáo Thuý Ngân chiếm được nhiều tình cảm của mọi người và được cộng đồng mạng chú ý rất nhiều, Thúy Ngân luôn được cộng đồng mạng nhận xét không thua kém gì hot girl.

Đặc biệt, cô còn được biết đến với khả năng viết chữ rất đẹp. Ngoài ra cô giáo 9x còn rất chuyên ghiệp trong những bộ hình thời trang như người mẫu teen. 

Cũng có lần Thúy Ngân đã chia sẻ về nghề nghiệp của mình, trước đây cô không có ý định làm giáo viên nhưng khi đi học và vào nghề một thời gian cô lại cảm thấy công việc này rất phù hợp với mình và ngày càng yêu nghề hơn.

Là cô giáo trẻ Thúy Ngân không ngừng trao dồi kiến thức và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với những người đi trước để đưa ra những phương pháp dạy tốt nhất tới các em học sinh. 

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news