Tin mới

Cô giáo xinh đẹp nhất Hàn Quốc khiến dân cư mạng sửng sốt

Thứ ba, 12/05/2015, 09:46 (GMT+7)

Park Hyun Sun, nữ trợ giảng một trường đại học tại Seoul Hàn Quốc đang khiến dân cư mạng châu Á sửng sốt vì quá xinh đẹp và gợi cảm.

Park Hyun Sun, nữ trợ giảng một trường đại học tại Seoul Hàn Quốc đang khiến dân cư mạng châu Á sửng sốt vì quá xinh đẹp và gợi cảm.

Mới đây, thông tin về cô giáo Park Hyun Sun người Hàn Quốc được đăng tải trên mạng internet đã khiến không ít người sửng sốt bất ngờ. Theo nguồn đưa tin, Park Hyun Sun là nữ trợ giảng tại một trường đại học ở Seoul Hàn Quốc.

[mecloud]qMaA9xzLrv[/mecloud]

Dù chưa được làm giảng viên chính thức nhưng cô đã rất nổi tiếng trong trường. Theo nhận xét, những tiết dạy của Park Hyun Sun luôn đầy đủ sinh viên. Không ai nỡ bỏ hoặc trốn tiết vì cô giáo quá xinh đẹp và duyên dáng này.

Park Hyun Sun tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế và hiện tại đang phấn đấu để trở thành một giảng viên thời trang. Không chỉ có sự nghiệp học hành đáng ngưỡng mộ, cô còn là bà chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang tại Seoul

Người đẹp 28 tuổi cũng là người mẫu quảng cáo và còn là người phụ trách trang tin đang nhận được sự chú ý quan tâm của đông đảo bạn trẻ có tên Pink Secret.

Nữ trợ giảng cao 1m70 nặng 50 kg với các số đo cơ thể hết sức quyến rũ. Cô chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân rằng có niềm đam mê thời trang rất lớn. Ngoài ra, Park Hyun Sun còn rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng cũng như sắc đẹp.

Không chỉ gây sốt với hình thể sexy, Park Hyun Sun còn khiến nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ái mộ vì thường xuyên đưa ra những mẹo, bí quyết làm đẹp, mặc đẹp rất dễ học hỏi và mang tính ứng dụng cao cho đời sống.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hyun Sun