Tin mới

Cô nàng cổ động World Cup bị "ném đá" vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele

Thứ hai, 18/06/2018, 15:55 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình bình luận trận đấu Brazil và Thụy Sĩ, Cao Diệp Anh - hot girl với vẻ đẹp "lai Tây" đã khiến cư dân mạng phải bật ngửa khi khoe mình đã xem Brazil đá từ những năm 2000, thời còn Ronaldo và... Pele.

Xuất hiện trong chương trình bình luận trận đấu Brazil và Thụy Sĩ, Cao Diệp Anh - Hot girl với vẻ đẹp "lai Tây" đã khiến cư dân mạng phải bật ngửa khi khoe mình đã xem Brazil đá từ những năm 2000, thời còn Ronaldo và... Pele.

Lại một mùa World Cup nữa lại đến và cư dân mạng thì lại có thêm 1001 chủ đề khác nhau để bàn luận, chia sẻ. Nào là chuyện quốc gia nào đá hay đá dở, nào là cầu thủ nào giỏi hơn cầu thủ nào, nào là đội tuyển nào có nhiều trai đẹp hơn... Ngoài ra, một trong những chủ đề được quan tâm không kém chính là những cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong các trận đấu hay các màn cổ vũ cho World Cup. 

Nói đâu xa, năm nay trong chương trình bình luận World Cup trên sóng truyền hình, VTV đã cho mời nguyên . Tuy vậy chưa kịp vui mừng vì vừa được xem bóng đá vừa được ngắm nhìn những cô nàng xinh xắn, dễ thương, fan bóng đá đã được phen bức xúc khi những "bóng hồng" này người thì nói chuyện khá... nhạt nhẽo, người thì sai kiến thức bóng đá trầm trọng. Mới đây nhất chính là trường hợp của hot girl với vẻ đẹp lai Tây Cao Diệp Anh.

Hot girl Cao Diệp Anh khiến khán giả ngã ngửa khi nói xem Brazil đá từ năm 2000... thời Pele, Ronaldo

Cụ thể thì sau trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam), trong phần bình luận về kết quả cũng như sự thể hiện của hai đội bóng trên VTV3 đã có sự tham gia của hot girl khách mời Cao Diệp Anh.

Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 2.

Hot girl Cao Diệp Anh xuất hiện xinh đẹp trên sóng VTV nhưng lại khiến khán giả bật cười vì kiến thức bóng đá có phần hạn chế

Không thể phủ nhận được rằng Diệp Anh rất xinh và nổi bật trên sóng truyền hình tuy vậy câu trả lời của cô nàng khi được hỏi đã xem đội Brazil từ bao giờ đã khiến mọi người phải ngã ngửa. 

"Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele ...", Diệp Anh trả lời.

Điều đáng nói ở đây, Pele đúng là huyền thoại bóng đá thế giới, tuy nhiên, ông đã giải nghệ từ năm... 1977 của thế kỷ trước. Chính sự nhầm lẫn ngờ nghệch này của cô nàng đã khiến cư dân mạng dậy sóng, clip ghi lại phần bình luận của Cao Diệp Anh cũng được chia sẻ như vũ bão trên MXH.

Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 3.

Phát ngôn gây bão của hot girl Cao Diệp Anh lan tràn trên MXH

Bên dưới clip cũng như hình ảnh của Cao Diệp Anh, khán giả liên tiếp để lại những bình luận gay gắt: "Cạn lời luôn, Pele nào đá bóng trong những năm 2000, 2002 với Ronaldo vậy? Ông ấy là huyền thoại của thế kỷ trước rồi!"; "Chị ơi, em xin chị, em may mắn lắm mới xem được quả Rô béo lừa qua cả thủ môn ghi bàn, mà lúc đó bé tí chả biết bóng banh là gì, chị xem được đến cả thời Pele thì em cũng chịu chị rồi"... 

Được biết Cao Diệp Anh, sinh năm 1995 là một hot girl mới nổi trên MXH. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn và sâu, sống mũi cao, nhìn khá giống con lai. Sau màn bình luận gây tranh cãi, Diệp Anh vẫn tỏ ra khá thoải mái khi cư dân mạng vào trang cá nhân mình đặt câu hỏi.

Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 4.

Diệp Anh thoải mái chia sẻ bài viết "ném đá" mình cùng caption khuôn mặt cười

Một số hình ảnh khác của Cao Diệp Anh:

Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 5.
 
Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 6.
 
Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 7.
 
Cô nàng cổ động World Cup bị ném đá vì khoe xem Brazil từ năm 2000, thời còn... Pele - Ảnh 8.
 
Tư Dũng
Theo Hlino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news