Tin mới

Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ?

Thứ hai, 05/10/2020, 09:49 (GMT+7)

Nhu cầu thiết kế website đang ngày một nhiều, để tăng tính cạnh tranh, đòi hỏi các công ty phải có những chiến lược marketing và chính sách về giá vượt trội.

Đó là lý do nhiều đơn vị cho ra đời dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ. Vậy thực hư về dịch vụ này như thế nào? Doanh nghiệp có nên sử dụng không?

Thực trạng thiết kế website giá rẻ hiện nay

Hầu hết chúng ta đều mong muốn là có thể hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, đồng hành lâu dài với các gói cụ thể như: Domain, hosting, quản trị web, dịch vụ Marketing đi kèm,...Nhưng để tìm được đối tác đáng tin cậy như vậy lại là bài toán khó khi trên thị trường hiện nay có vô vàn dịch vụ với những chính sách, chương trình với mức giá cao thấp khác nhau.

Đáng buồn là đã có rất nhiều doanh nghiệp tin vào những lời mời chào hấp dẫn với mức chi phí thiết kế từ 1 triệu đến 2 triệu, thậm chí 500 ngàn đồng. Và nhận được dịch vụ thiết kế website chất lượng kém, thiếu chuyên nghiệp. Hậu quả là sau một thời gian sử dụng web bị “sập” do hosting lỗi, một số tính năng trên web và khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm bị hạn chế.

Chúng ta cần xác định rõ khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói, đồng nghĩa với việc công ty thiết kế web sẽ có trách nhiệm thiết kế, hỗ trợ và bảo trì web trọn gói thậm chí trọn đời. Do đó, khi trao đổi, chúng ta cần xác định rõ điểm này và có cam kết rõ ràng trong hợp đồng.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín, một trong số đó không thể không nhắc đến Uni Creation - công ty thiết kế website trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.

Khi lựa chọn thiết kế web trọn gọi tại Uni Creation, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ với quy trình chuyên nghiệp với các gói từ 2.500.000đ đến 4.000.000đ như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và lên ý tưởng thiết kế phù hợp
  • Bước 2: Tư vấn khách hàng lựa chọn giao diện, gói hosting và tên miền hỗ trợ hiệu quả cho công tác SEO website sau này.
  • Bước 3: Bắt tay vào thiết kế website và gửi demo cho khách hàng tham khảo.
  • Bước 4: Khách hàng góp ý, đề xuất thay đổi nếu có
  • Bước 5: Hoàn thiện website và bàn giao tài khoản, hướng dẫn khách hàng quản trị.

Các chính sách ưu đãi đặc biệt tại Uni Creation hiện có Miễn phí tên miền (.com/.net) năm đầu tiên

  • Tặng hosting 1Gb
  • Băng thông không giới hạn
  • Bảo mật SSL
  • Tối ưu SEO
  • Hướng dẫn quản trị website và hỗ trợ chỉnh sửa màu sắc, thiết kế banner

Theo quan điểm của chúng tôi, không phải dịch vụ Thiết kế website trọn gói, thiết kế web giá rẻ nào cũng kém chất lượng, quan trọng là chúng ta phải tìm được đơn vị uy tín và hỗ trợ lâu dài. Tại Uni Creation, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, nhiệt huyết, đã thực hiện nhiều dự án cho khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Website khi thiết kế tại Uni Creation luôn đảm bảo vận hành mượt mà, tốc độ load trang nhanh, giao diện đẹp mắt, đặc biệt là bảo hành trọn đời cho khách hàng. Liên hệ để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay:

CÔNG TY CỔ PHẦN UNI CREATION VIỆT NAM

Địa chỉ: tầng 6, số 303 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0967.508.333

Website: https://univn.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news