Tin mới

Xỏ khuyên - Nghệ thuật làm đẹp 'cơ thể'

Thứ ba, 09/03/2021, 15:19 (GMT+7)

Hòa vào xu hướng Bod-Mod đang rất thịnh hành hiện nay, xỏ khuyên là một trong những hình thức làm đẹp giúp người trẻ hiện đại khẳng định cá tính nổi bật và phong cách độc đáo của mình. Một tín đồ thời trang không chỉ thể hiện ở bộ trang phục, mà còn là sự kết hợp ăn ý giữa các phụ kiện đi kèm.

Và nếu bạn vẫn chưa “bỏ túi” được cho mình địa chỉ xỏ khuyên tai, bán khuyên tai chất lượng độc đáo nào thì hãy tham khảo CockStock: Địa chỉ xỏ khuyên Hà Nội được “dân chơi”, các tín đồ thời trang yêu thích!

Xỏ khuyên - Nghệ thuật làm đẹp 'cơ thể' - Ảnh 1

Xu hướng làm đẹp thay đổi dần theo từng thời kỳ, và xỏ khuyên đã trở thành một nghệ thuật làm đẹp. Giờ đây xỏ khuyên không đơn điệu ở những vị trí cơ bản như tai, mà ngày càng phát triển hơn với nhiều kiểu xỏ độc lạ như: Xỏ khuyên vùng sụn tai, xỏ khuyên tai trong, xỏ khuyên mũi, xỏ khuyên rốn, xỏ khuyên xương quai xanh…

Xỏ khuyên không tránh khỏi cảm giác đau, vì vậy việc lựa chọn địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp và an toàn rất quan trọng. Nếu bạn lựa chọn địa chỉ xỏ khuyên, bấm lỗ tai chất lượng kém, thợ tay nghề thấp thì không những rất đau và không có được lỗ xỏ đẹp mà còn gây ra những ảnh hưởng đối với sức khỏe. 

Tuy nhiên bạn cùng đừng quá lo lắng, nếu bạn đang muốn bấm lỗ tai Hà Nội hoặc Sài Gòn - CockStock sẽ giúp bạn!

CockStock - Với quy trình xỏ khuyên đẹp, nhanh chóng và an toàn

Là cái tên đình đám khi nhắc đến địa chỉ xỏ khuyên chất lượng tại Hà Nội và Sài Gòn, những năm vừa qua CockStock nhận được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu sự cá tính, phá cách. 

CockStock sở hữu đội ngũ Pierce chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề và độ nhạy cao trong xu hướng xỏ khuyên thế giới, thực hiện xỏ khuyên mọi vị trí trên cơ thể. Ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ kiểm tra lỗ xỏ miễn phí từ đội ngũ y tá chuyên môn, giúp bạn có thể an tâm hơn về lỗ xỏ của mình. 

Xỏ khuyên - Nghệ thuật làm đẹp 'cơ thể' - Ảnh 2

Tại CockStock quy trình bấm lỗ tai được thực hiện nghiêm ngặt, an toàn và vẫn đảm bảo được tiến độ. Tất cả các dụng cụ sử dụng bấm lỗ tai cho khách hàng đều là dụng cụ mới và đã qua khử trùng. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc lỗ xỏ và tặng kèm dụng cụ vệ sinh sau khi sử dụng dịch vụ tại CockStock. Chúng tôi luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, vì vậy khách hàng có thể an tâm loại bỏ lo lắng về vấn đề lây nhiễm, mất vệ sinh. 

Cockstock - Địa chỉ bán hộp đựng khuyên tai nghệ thuật "đơn giản mà chất"

Ngoài sở hữu dịch vụ bấm lỗ tai với kỹ thuật đỉnh cao thì tại Cockstock còn có rất nhiều các loại khuyên tai, hộp đựng khuyên tai độc lạ mà các tín đồ thời trang vẫn luôn mong muốn sở hữu. 

Tại shop sở hữu cho mình nhiều loại khuyên, có thể sơ lược thành các loại như sau: Best seller, combo/set khuyên (set khuyên cơ bản, set khuyên đặc biệt), hộp đựng khuyên, khuyên tai, các loại khuyên khác (khuyên cho vị trí đặc biệt, khuyên mũi, khuyên rốn), khuyên tai theo style (earcuff, freestyle earring, minimal, reckless, sparkling)...

Xỏ khuyên - Nghệ thuật làm đẹp 'cơ thể' - Ảnh 3

Khi bạn sở hữu cho mình những đôi khuyên tai “chất lừ” thì cũng đừng quên mua những chiếc hộp đựng khuyên tai để bảo vệ chúng nữa nhé. Hộp đựng khuyên tai tại Cockstock với thiết kế đẹp - bền và chất được thiết kế với dạng vuông hiện đại. Hộp có 2 gam màu chủ đạo là màu trắng và đen, không quá cầu kỳ nhưng có thể phù hợp với mọi cá tính người dùng. Về phần chất lượng, CockStock tự nhiên khẳng định độ bền cực cao, với khả năng chống móp méo hoặc rách nát khi vô tình làm rơi xuống đất hoặc bị va đập. 

CockStock hứa hẹn sẽ ngày càng cải tiến để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, phản hồi của khách hàng trong thời gian sắp tới!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: COCKSTOCK 

Hotline: 083 518 8288

Email: [email protected]

Website: https://cockstock.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news