Tin mới

Từ cô bé quê mùa thành nữ đại gia xinh đẹp, giàu có

Thứ ba, 16/06/2015, 11:32 (GMT+7)

Từ cô bé quê mùa Mỹ Hạnh đã trở thành một giám đốc trẻ thành công. Hiện nay cô đã tự tạo dựng được một thương hiệu có uy tín tại Đà Nẵng và một số tỉnh thành.

Từ cô bé quê mùa, Mỹ Hạnh đã trở thành một giám đốc trẻ thành công. Hiện nay, cô đã tự tạo dựng được một thương hiệu có uy tín tại Đà Nẵng và một số tỉnh thành.

Ý tưởng kinh doanh từ ngoại hình ... đen đúa, xấu xí

Nữ giám đốc Nguyễn Mỹ Hạnh của Hạnh Nguyễn spa là một cô gái rất trẻ trung và sành điệu. Sinh năm 1987, Mỹ Hạnh đã là chủ nhân của một thương hiệu Spa uy tín tại Đà Nẵng, có nhiều đại lý lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Ít ai biết, để có được điều đó, Mỹ Hạnh đã có ý tưởng khởi nghiệp từ chính sự ... xấu xí của bản thân mình.

Nếu so sánh hình ảnh Mỹ Hạnh hiện tại và Mỹ Hạnh của “ngày hôm qua”, hẳn nhiều người sẽ phải thốt lên kinh ngạc vì sự thay đổi đến “thần kỳ”. Khi còn nhỏ, Hạnh luôn bị bạn bè chọc gọi là "cột nhà cháy di động" bởi làn da ngăm rám nắng đậm chất con gái vùng biển và một thân hình không mấy mảnh dẻ, nặng tới 72 kg.

Với suy nghĩ “không có người phụ nữ xấu”, Hạnh luôn quyết tâm thay đổi ngoại hình ... khó ưa của mình. Không ngại khó khăn và tốn kém, Hạnh đã trải qua hàng chục loại mỹ phẩm, nhiều loại không phù hợp đã làm da mặt Hạnh trở nên tệ hại hơn.

Sau nhiều ngày tháng tìm tòi những kiến thức làm đẹp tự nhiên, nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Hạnh khiến không ít người phải ngạc nhiên với ngoại hình có cân nặng chỉ 52kg và làn da trắng nõn, khác xưa rất nhiều lần.

Trước và sau khi đến với liệu pháp làm đẹp tự nhiên của chính bản thân Mỹ Hạnh

Khi thành công với phương pháp làm đẹp tự nhiên, Mỹ Hạnh nhận ra mình có thể chia sẻ kinh nghiệm này cho nhiều chị em phụ nữ khác, cộng với “máu” kinh doanh thấm nhuần từ nhỏ, Mỹ Hạnh quyết định đầu tư mở spa mini với nguồn mỹ phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên.

Khởi nghiệp vất vả và thành công

Cũng như bao người trẻ tự lập khác, lúc mới bước chân vào nghề Hạnh cũng đã rất vất vả để tạo dựng được một thương hiệu riêng trên thị trường. Người lo lắng cho Hạnh nhất có lẽ phải kể đến bố mẹ Hạnh. Cũng là người kinh doanh nên bố mẹ cô hiểu rõ sự vất vả của môi trường này, lo sợ cô con gái bé nhỏ sẽ khó có thể đứng vững khi gặp sóng gió.

Nói là lo sợ nhưng trước quyết tâm sắt đá cũng như tinh thần tự lập từ bé Hạnh đã thuyết phục và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Đến nay cô cũng đang không ngừng cố gắng vươn lên để mở rộng thương hiệu của mình.

Ngay từ những ngày đầu bước vào nghề Mỹ Hạnh luôn lấy chữ TÂM và TÍN làm trọng, vì với cô cái quan trọng nhất trong làm ăn kinh doanh chính là giữ được chữ Tín, hết lòng với khách hàng và chính khách hàng là kết quả thành công của công ty.

Bên cạnh đó, nữ giám đốc còn tạo môi trường thuận lợi, cạnh tranh lành mạnh khi mở các đại lý ở các tỉnh thành. Hạnh chia sẻ : “ Các bạn đại lý bán hàng của công ty Hạnh sau khi được công ty hỗ trợ cũng tự kiếm được thu nhập, ít nhất 3-4 triệu/tháng”. Chính việc tạo công ăn việc làm cho các bạn trẻ của Mỹ Hạnh đã giúp tiếp thêm động lực để các bạn tự tin bước vào con đường kinh doanh.

Hiện từ một cơ sở ban đầu, sau 3 năm, Mỹ Hạnh đã có trong tay hàng chục đại lý lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Hạnh Nguyễn Beauty chiếm được cảm tình của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc và phát triển ngày càng mạnh mẽ. 

 Nhờ những đóng góp của mình, năm 2014, Hạnh vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng năm 2014” và được BTC trao tặng chữ TÂM trong Gala Tự Hào Doanh Nhân Việt Nam. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những cô gái trẻ có tài, có đức và luôn nỗ lực vượt qua thử thách, vươn tới thành công như Hạnh.

Chia sẻ về bí quyết khởi nghiệp với những người đã đang và sẽ bước vào con đường kinh doanh tự lập, Mỹ Hạnh cho biết: “Ngay từ khi còn trẻ, các bạn hãy sống tự lập bằng chính sức lao động của mình. Không nên sống mơ mộng, ảo tưởng... Được như vậy, Hạnh tin các bạn cũng sẽ gây dựng được một sự nghiệp cho riêng mình"

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news