Tin mới

Con đường lập nghiệp gian nan của cô gái Xứ Nghệ xinh đẹp

Thứ ba, 07/06/2016, 17:11 (GMT+7)

Nhan sắc và sự nghiệp kinh doanh riêng của bà mẹ một con Xứ Nghệ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Nhan sắc và sự nghiệp kinh doanh riêng của bà mẹ một con Xứ Nghệ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Thùy Dương là cái tên quen thuộc với không ít người kinh doanh sản phẩm làm đẹp tại Hà Thành. Chị không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khéo léo mà còn với khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Bà mẹ trẻ đã có những chia sẻ thú vị về chuyện gia đình, con đường để chạm vào những thành công của mình.

Thùy Dương cho biết chị sinh ra và lớn lên tại Nghệ An nhưng ra Hà Nội học tập và làm được đã được gần 10 năm nhưng bản chất con người xứ Nghệ trong chị vẫn không thay đổi.

Để đến với sự nghiệp kinh doanh riêng của bản thân, chị Dương từng từ bỏ việc làm Trợ lý Tổng giám đốc cho một công ty về công nghệ và trưởng phòng kinh doanh của một công ty khác.

 Những ngày đầu lập nghiệp, chị Dương tâm sự việc kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn do khách hàng chưa quen sản phẩm, chưa tạo dựng được uy tín trên thị trường. Nhiều khi chị Dương phải lấy tiền của nhà đi bù lỗ việc kinh doanh là chuyện thường. 

Nhưng với chữ tâm cùng với niềm đam mê muốn mang đến cho bạn bè, người thân và tất cả mọi người một sản phẩm an toàn, hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên, công việc kinh doanh của chị phát triển thuận lợi và dần sinh lợi nhuận. Hiện sản phẩm của chị Dương đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc.

Điều đáng nói là, mặc dù công việc bận rộn như thế nhưng Thùy Dương vẫn luôn tươi trẻ và vô cùng thân thiện, chân thành. 

Chia sẻ về bí quyết chăm con và giữ lửa gia đình, bà mẹ nhỏ nhắn xứ Nghệ cho biết: "Sau mỗi ngày làm việc, mình hoàn toàn gác lại tâm trạng công việc một bên và dành trọn thời gian quay về với gia đình. Trở về khu vực bếp để nấu những món ăn ngon và trò chuyện vui đùa với Chồng và Con, lúc đó chẳng còn khó khăn hay mệt mỏi nữa. Trên thực tế có những lúc quá khó khăn về tài chính, vốn , về hướng đi, bản thân mình cũng suy nghĩ nhưng rồi nhìn gương mặt rạng rỡ của mọi người và lòng tin mà mọi người đặt lên bản thân mình. Mình lại có động lực và cố gắng nhiều hơn!"

Thùy Dương cũng quan niệm điểm tựa lớn nhất trong cuộc sống cũng như kinh doanh là "Nhà". Dù cuộc sống có bao mệt nhọc, chỉ cần về đến nhà, hình ảnh Chồng và con trai đang vui đùa là mọi mệt mỏi, áp lực đều tan biến. 

Chính sự ủng hộ từ người bạn đời và gia đình giúp chị nỗ lực hơn nữa trong công việc kinh doanh.

"Vì mình cũng làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp nên mình luôn ý thức được bản thân phải đẹp, luôn cười và giữ cho tâm hồn mình luôn tươi trẻ, dù có bận đến mấy thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Da mình được thế này là do hạn chế tối đa mỹ phẩm. Chỉ dùng sữa rửa mặt và có chăm sóc da bằng sữa ong chúa, đi ra ngoài thêm chút son môi nữa thôi”, chị Dương nói.

Thùy Dương cho biết chị rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chia sẻ về dự định trong tương lai, chị Dương mong muốn mở rộng thêm hoạt động kinh doanh của mình và giành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news