Tin mới

Con rể nghiện ma tuý, sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang

Thứ năm, 21/11/2019, 13:39 (GMT+7)

Do mâu thuẫn với vợ và mẹ vợ nên khoảng 6h00 ngày 20/11, Vũ Đức Bộ đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người mẹ vợ.\nSau khi xác định nạn nhân đã tử vong, nghi phạm đã phi tang vào trong bể nước.

Theo tin tức trên VietNamNet, Người lao động, ngày 21/11, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, Thái Thụy) để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hợi (SN 1971, trú tại thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy), mẹ vợ của Bộ.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB

Theo tài liệu, vào 21h00 ngày 20/11/2019, Công an huyện Thái Thụy nhận được tin báo của Công an xã Thụy Lương về việc phát hiệnchết trong bể nước mưa ở sau nhà, trên mặt bể nước có vết máu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành xác minh, điều tra. Qua tài liệu điều tra, xác minh thấy Bộ và mẹ vợ có mâu thuẫn, đã có lần đe dọa giết bà Hợi.

Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành triệu tập Vũ Đức Bộ để đấu tranh.

Tại Cơ quan Công an huyện Thái Thụy, Bộ khai nhận, do mâu thuẫn với vợ và bà Hợi nên khoảng 6h00 ngày 20/11/2019, Vũ Đức Bộ dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người bà Hợi. Sau khi xác định mẹ vợ đã tử vong, Bộ kéo xác nạn nhân đẩy vào trong bể nước.

Chủ tịch UBND xã Thụy Lương cho biết vợ chồng Bộ có 2 người con. Vợ anh ta đi làm thuê ở Hà Nội. Còn bà Hợi sống một mình. Bộ có tiền án trộm cắp tài sản và trong diện theo dõi người nghiện ma túy ở địa phương.

Hiện nay, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; củng cố hồ sơ để ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Đức Bộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news