Tin mới

Con trai đau đớn nhận tin bố mẹ tử vong vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn

Thứ hai, 07/01/2019, 15:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn ô tô "điên" tông hàng loạt xe ở Hà Nội, con trai đôi vợ chồng tử vong đau đớn kể lại giây phút nhận tin dữ.

Liên quan đến vụ tai nạn ô tô "điên" tông hàng loạt xe ở Hà Nội, con trai đôi vợ chồng tử vong đau đớn kể lại giây phút nhận tin dữ.

Theo tin tức trên Tổ quốc, liên quan đến vụ Tai nạn giao thông xe ô tô "điên" đâm hàng loạt phương tiện vào chiều 6/1, tại khu vực vòng xuyến Mậu Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, người con trai của đôi vợ chồng tử vong sau vụ tai nạn cho biết, trong lúc anh đang ở nhà trông con thì nhận được điện thoại của người lạ bảo bố mẹ anh gặp tai nạn đang nằm viện.

Chia sẻ trên báo Tổ quốc, anh Trần Đình T. (con trai hai nạn nhân) cho biết, đến thời điểm này thi thể bố mẹ anh vẫn đang được để ở nhà xác bệnh viện 103. Cả gia đình anh đang chờ giờ lành để đưa hai người về nơi an nghỉ cuối cùng.

Anh T. cũng cho biết, gia đình tài xế có 2 lần đến để xin được bù đắp tổn thương cho gia đình nạn nhân. Theo lời anh T. bố mẹ anh gặp nạn trên đường đi thăm bà ngoại ở dưới Cự Khê (Thanh Oai). Trên đường về khi đến địa điểm trên thì gặp nạn.

"Lúc đó tôi chạy ra, cùng bác sỹ cấp cứu cho bố mẹ nhưng vết thương quá nặng nên cả hai người đều mất sau đó. Trong vụ tai nạn ấy còn có hai người, có một người bị thương nặng, người kia bị thương nhẹ, cả hai may mắn hơn bố mẹ tôi.

Bình thường bố mẹ tôi đi xe buýt đậu trước cửa nhà, nhưng hôm qua không hiểu vì sao cả hai lại đi xe máy", Anh T. cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ

Sáng 7/1, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một cán bộ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, qua quá trình điều tra cơ quan công an đã xác định được danh tính tài xế điều khiển ô tô nhãn hiệu Ford BKS 30A gây tai nạn liên hoàn vào chiều 6/11, tại vòng xuyến Mậu Lương (phường Kiến Hưng) là Trần Ngọc Anh (SN 1990, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Bước đầu tài xế khai nhận do trong lúc đang lái xe bất ngờ bị hoa mắt không nhìn thấy phía trước nên mới gây ra vụ tai nạn. Ngoài ra, tài xế này cho biết, sau khi xảy ra vụ việc anh ta đưa nạn nhân đi cấp cứu chứ không bỏ trốn khỏi hiện trường.

Như tin đã đưa, vào khoảng 13h40 phút ngày 6/1 xe ô tô Ford mang BKS 30A lưu thông hướng huyện Thanh Oai đường Cienco5 quận Hà Đông.

Khi tới vòng xuyến Mậu Lương (phường kiến Hương, quận Hà Đông) đã xảy ra va chạm với xe taxi 30A do anh Lưu Đức D. (SN 1979, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển.

Sau đó, chiếc xe Ford tiếp tục va chạm với 3 xe máy khác. Hậu quả vụ tai nạn khiến ông Trần Nhật T. (SN 1949) và vợ là bà Đặng Thị T. (SN 1951 cùng trú tại khu đô thị Xa La, quận Hà Đông) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news