Tin mới

Con trai diva Thanh Lam lọt top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu

Thứ năm, 02/01/2014, 09:12 (GMT+7)

Ít người biết nghệ sĩ piano 15 tuổi Nguyễn Đăng Quang – 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc 2013 là con trai diva Thanh Lam.

Ít người biết nghệ sĩ piano 15 tuổi Nguyễn Đăng Quang – 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc 2013 là con trai diva Thanh Lam.

Đoàn thanh niên thành phố Hà Nội vừa công bố danh sách gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2013 trên các lĩnh vực. 10 gương mặt này được vinh danh trong chương trình chào mừng Thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ IX, Chào Xuân 2014.

Nhiều người sau khi xem chương trình rất ấn tượng với cậu bạn Nguyễn Đăng Quang. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Quang được gọi với danh hiệu nghệ sĩ piano và trở thành 1 trong 10 gương mặt tiêu biểu toàn quốc. Nhưng ít có người biết Đăng Quang chính là con trai diva Thanh Lam.

Con trai diva Thanh Lam lọt top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu

Hình ảnh Đăng Quang luôn gắn liền với đàn piano.

Trong số 10 gương mặt trẻ, Đăng Quang là đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Hiện tại, cậu đang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự dẫn dắt của GS.TS.NGND Trần Thu Hà.

Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italia. Trong cuộc thi danh tiếng này, Đăng Quang đã chiến thắng thuyết phục khi giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi.

Mặc dù đạt được thành tích cao nhưng cậu bạn 15 tuổi này khá khiêm tốn khi tự nhận những thành tích mình có được vẫn chưa đáng kể so với bạn bè. Khi chúng tôi ngỏ ý muốn thực hiện một bài phỏng vấn, Đăng Quang khiêm tốn từ chối: "Tại thành tích của mình cũng chưa đáng nể lắm nên mình hơi ngại. Để mình cố gắng đạt nhiều thành tích hơn rồi gặp nhau được không?". Quả thật, với rất nhiều bạn trẻ mong muốn được nổi tiếng thật nhanh như hiện nay, sự khiêm tốn và chín chắn của Đăng Quang khiến nhiều người cảm thấy mến mộ hơn.

Con trai diva Thanh Lam lọt top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu

Đăng Quang và mẹ Thanh Lam.

Trên mạng xã hội, Đăng Quang cũng tỏ ra là một người kín tiếng khi luôn đặt chế độ private. Tuy vậy, với bạn bè, Đăng Quang khá hòa đồng và thân thiện, đặc biệt với các tấm hình tự sướng. Chắc hẳn nhìn vẻ ngoài nghịch ngợm mà dễ thương của Đăng Quang, ít người tin được cậu bạn này lại có những thành tích cao ở độ tuổi trẻ như vậy.

Đăng Quang và chị gái Thiện Thanh rất gần gũi.

Có lẽ nhiều người vẫn ấn tượng với nét hồn nhiên, dễ thương của Thiện Thanh – cô con gái 17 tuổi của diva Thanh Lam. Là 2 chị em ruột, cùng học về âm nhạc, lại gần tuổi nhau nên 2 chị em Thiện Thanh và Đăng Quang rất thân thiết, thường xuyên khoe những hình ảnh độc chụp đôi cùng nhau. Biệt danh của Đăng Quang cũng rất ngộ nghĩnh: Nước Xả Vải, khá liên quan với biệt danh Bột Giặt của cô chị Thiện Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news