Tin mới

Công an Hưng Yên vây bắt đàn chó dữ cắn bé trai 7 tuổi tử vong

Thứ năm, 04/04/2019, 19:34 (GMT+7)

Chiều 4/4, Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) phối hợp với chính quyền địa phương đã tiến hành bắt giữ đàn chó cắn tử vong bé trai 7 tuổi.

Sau khi xảy ra vụ việc một bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong, chiều 4/4, công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng xuống nhà bà Lê Thị An (chủ đàn chó) để bắt giữ đàn chó này.

Theo ghi nhận lúc hơn 16h cùng ngày rất đông lực lượng công an huyện Kim Động, lãnh đạo UBND huyện Kim Động kết hợp cùng các ban ngành huyện đã có mặt tại nhà bà An.

Ai ai cũng tỏ ra bức xúc vì nhiều lần từng cảnh báo bà An rọ mõm, nhốt lại đàn chó vì chúng thường xuyên cắn người, cắn trâu bò của nhiều gia đình. Ảnh: FB

Ngoài ra, rất đông người dân tập cũng trung bên ngoài theo dõi vụ việc. Tất cả đều cho rằng cần phải bắt giữ và tiêu hủy đàn chó này để tránh gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

Đến 17h cùng ngày sau khi vào nhà khảo sát lực lượng chức năng đã tạm hoãn việc bắt đàn chó của gia đình bà An. Việc này sẽ được thực hiện vào ngày mai (5/4).

Theo lãnh đạo UBND huyện Kim Động cho biết, việc bắt giữ có sự chứng kiến của gia đình bà An, sau khi bắt giữ đàn chó sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, vào khoảng hơn 18h ngày 3/4, bé trai Nguyễn Đắc Ng. (SN 2012) đang vui chơi ngoài sân bóng khiến người dân thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thì bị đàn chó khoảng 6,7 con hung dữ lao tới tấn công.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, gia đình và lãnh đạo huyện Kim Động đã khẩn trương đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hưng Yên. Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news