Tin mới

Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên Bảng xếp hạng FIFA mới nhất

Thứ năm, 04/04/2019, 18:01 (GMT+7)

Ở châu Á, tuyển Việt Nam tiếp tục đứng hạng 16. Khoảng cách giữa Việt Nam với Thái Lan, đội tuyển xếp thứ hai Đông Nam Á lúc này là 53 điểm.

Chiều 4/4 theo giờ Việt Nam, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng mới nhất dành cho các đội tuyển trên toàn thế giới.

Theo đó, dù không thi đấu trận nào trong tháng 3 nhưng điểm số của tuyển Việt Nam giữ nguyên ở mức 1.227 điểm như tháng trước nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn tăng một bậc lên vị trí thứ 98.

Tính các đội ở châu Á, tuyển Việt Nam tiếp tục đứng hạng 16 sau Jordan và xếp trên ĐT Palestine. Xét riêng khu vực Đông Nam Á, chúng ta vẫn chiếm vị trí dẫn đầu.

Khoảng cách giữa Việt Nam với Thái Lan, đội tuyển xếp thứ 2 Đông Nam Á lúc này là 53 điểm. Tháng 3 vừa qua, 'Voi chiến' tham dự giải giao hữu China Cup ở Trung Quốc. Họ thắng chủ nhà Trung Quốc, trước khi thua Uruguay.

Philippines đứng hạng 3 Đông Nam Á, tháng qua điểm số của họ cũng giữ nguyên. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Myanmar, Indonesia, Singapore, Malaysia, Cambodia, Lào, Brunei và Timor Leste.

Trên thế giới, top 10 không có nhiều thay đổi. 3 vị trí dẫn đầu vẫn được giữ nguyên là Bỉ, Pháp, Brazil. ĐT Anh tăng 1 bậc lên hạng 4 thế giới trong khi Á quân World Cup 2018 Croatia xuống hạng 5. Các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt thuộc về Uruguay, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Đan Mạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BXH FIFA