Tin mới

Công an tiết lộ bất ngờ về nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt

Thứ năm, 27/06/2019, 21:48 (GMT+7)

Công an Hà Nội cho biết, nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt có bệnh không bình thường về sinh lý nên đã cho phép người thân bảo lãnh về.

Trao đổi với PV Thanh Niên tối ngày 27/6, một chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sau khi làm việc với bị hại và nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe buýt, đơn vị đã đề xuất cho gia đình được bảo Lãnh Thanh niên này về trong buổi sáng cùng ngày.

Nói về lý do cho bảo lãnh sớm, vị chỉ huy này cho biết, qua làm việc với bị hại và nam thanh niên, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô.

“Thanh niên này bị bệnh không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Bản thân nam thanh niên này cũng đã nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã đề xuất cho gia đình bảo lãnh”, vị này cho hay.

Nam thanh niên mặc áo đen có hành vi thủ dâm trên xe buýt đã được người thân bảo lãnh về. Ảnh TNO

Trước đó, Người lao động, vào khoảng 18h30 chiều ngày 26/6, trên chuyến xe buýt số 01 chạy tuyến Bến xe Gia Lâm-Bến xe Yên Nghĩa vừa rời khỏi điểm dừng đón/trả khách tại Đại học Thủy lợi, thì một nam thanh niên tiến lại gần 1 cô gái trẻ và có hành động thủ dâm.

Ngay sau khi hành động này xảy ra, nhiều hành khách trên xe buýt đã giữ nam thanh niên này lại và thông báo sự việc tới lực lượng chức năng để xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ dâm