Tin mới

Công an vào cuộc vụ ông bố bị nhóm người xăm trổ đánh vì clip bạo hành con trai

Thứ sáu, 18/10/2019, 20:03 (GMT+7)

Ngày 18/10, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang làm rõ nội dung clip bé trai bị bố đánh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút, quay lại cảnh bé trai bị bố bạo hành trong cơn say.

Người bố tát vào mặt đứa trẻ nhiều lần dù đã được can ngăn. Sau khi clip đăng tải, rất nhiều người bức xúc trước hành vi bạo hành của người bố.

Đến trưa 17/10, một nhóm người đội nón, tay có hình xăm, đầu trọc kéo đến tận phòng trọ, phá khóa đưa ông bố trong ra ngoài đánh.

Sau clip bạo hành con trai, ông bố bị nhiều người tìm đến nơi trọ đánh. (Ảnh: Facebook).

Những người này nhận là “bảo vệ trẻ em”, dọa ông bố đã đánh con thế nào thì sẽ đánh như vậy. Hậu quả, ông bố bị đánh chảy máu môi, một số người quay lại hình ảnh này đưa lên mạng xã hội.

Sau khi nhận được tin báo, trực tiếp lãnh đạo Công an TP.Mỹ Tho xuống hiện trường yêu cầu những người có mặt giữ trật tự, không thể tụ tập và ùa vào đánh người.

Lãnh đạo Công an TP.Mỹ Tho đề nghị đám đông, nếu họ đại diện và đủ thẩm quyền giải quyết vụ việc thì làm việc với cơ quan chức năng.

Còn không, vụ việc để cơ quan chức năng giải quyết theo quy định, chứ không tụ tập và vô cớ đánh người khác. Sau đó, đám đông mới tự giải tán, ra về.

Điều tra xác minh bước đầu, ông bố đánh con trong clip được xác định là Đoàn Văn Tí, SM 1990, ngụ tỉnh An Giang, thuê phòng trọ sống tại TP.Mỹ Tho. Trước đây, anh Tí cùng vợ thuê phòng trọ sống và có đứa một con trai.

Sự việc anh Tí đánh con được vợ quay lại bằng điện thoại và xảy ra từ 2 năm trước.

Con trai của anh Tí thường qua chơi với hàng xóm, bố gọi không chịu về nhà. Người hàng xóm thì hay nựng con là con trai khiến anh Tí bực tức, thiếu kiềm chế, nên đánh con giống như đánh lẫy vợ.

Vào tháng 7/2018, Tí và vợ ly hôn. Con trai do vợ nuôi dưỡng và người vợ đã chuyển đi nơi khác. Tí nhận lỗi về việc đã đánh con trai và giải thích rằng do thiếu kiềm chế.

Hiện, Công an TP.Mỹ Tho đang xác minh thương tích của đứa bé trong clip, đồng thời làm rõ hành vi những người liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news