Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hành động nghĩa hiệp vì cháu bé bị cha bạo hành

Thứ năm, 17/10/2019, 21:14 (GMT+7)

Bức xúc trước hành vi của người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ say xỉn liên tục mắng nhiếc và tát và mặt con trai. Dù vợ và hàng xóm liên tục can ngăn nhưng người đàn ông này giữ chặt con trai, vừa tát mạnh vừa hỏi: “Mày con ai? Ai bênh mày?”. Cậu bé càng khóc, “máu điên” của ông bố càng tăng. Đoạn clip này lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Người cha liên tục bạo hành cháu bé

Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Ông hoàng nhạc Việt cho rằng ông bố trẻ là kẻ vô lương tâm, độc ác, cần phải bị pháp luật trừng trị. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tuyên bố treo giải 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip giống như cách người này đánh con trai.

Đàm Vĩnh Hưng treo giải 20 triệu đồng trên trang cá nhân

“Cần phải cách ly, loại trừ những kẻ vô lương tâm, độc ác, bạo hành trẻ em một cách máu lạnh như thế này ra khỏi xã hội này trước khi pháp luật trừng trị nó. Rất mong các hiệp sỹ, anh em giang hồ cho thằng này nếm mùi của những cái tát liên tục vô bản mặt của nó giúp tôi. Mọi người hãy share mạnh mẽ để kẻ ác này phải trả giá nhanh nhất, nếu không nó sẽ còn hành hạ thằng bé nữa. Tôi muốn treo giải thưởng 20 triệu uống cà phê chơi cho ai tát vô mặt nó liên tục y chang như vậy! (Nhớ quay clip nhen)”, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Rất đông người hâm mộ đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng

Rất đông người hâm mộ thể hiện thái độ đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng. Không ít người kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm người đàn ông trong clip để “dạy dỗ cẩn thận”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nghệ sĩ có sức lan tỏa lớn, nam ca sĩ cũng thường xuyên dành sự quan tâm đến những vấn đề "nóng" của xã hội và sẵn sàng lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news