Tin mới

Công cụ SEO tự động mang lại giải pháp marketing mới cho doanh nghiệp

Thứ hai, 10/08/2020, 12:40 (GMT+7)

Dịch vụ SEO tự động của Azseo đang tạo nên một sức hút lớn đối với các doanh nghiệp.

Đây được coi là giải pháp linh hoạt để tăng khả năng hiển thị trên top Google và bán hàng trực tuyến. Azaseo đã “chia tay” với những cách thức cũ và đang làm rất tốt theo hướng mới để tối ưu hóa lợi ích cho các doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí nhân lực, vừa đảm bảo hiệu quả ưu việt.

Là một công ty SEO cung cấp hàng loạt những công cụ miễn phí và có trả phí, Azseo với tất cả các tính năng cần thiết để giúp doanh nghiệp/khách hàng kiểm soát chiến dịch SEO một cách dễ dàng. Khi khởi tạo dự án tối ưu hóa tìm kiếm với dịch vụ SEO Tự Động, Azaseo sẽ cấp tài khoản cho khách hàng trên hệ thống và cho phép truy cập trực tiếp vào để xem các báo cáo, thống kê, dữ liệu liên quan đến chiến dịch SEO của bạn.

Azaseo – Công cụ SEO tự động kiểm soát chiến dịch SEO một cách dễ dàng

Azaseo mang tới rất nhiều dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong đó có thể kể tới một vài cái tên tiêu biểu:

AutoSEO: Đúng như tên gọi của nó Auto SEO chính là tự động hóa một chiến dịch SEO ngay từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc, từ bước nghiên cứu từ khóa cho tới xây dựng liên kết. Bằng phương pháp Seo tự động, Azaseo thực hiện đúng các kỹ thuật Seo mũ trắng, tuân thủ các thuật toán cũng như các yêu cầu luôn được cập nhật liên tục trong giới Seo.

Azaseo sẽ giúp bạn tối ưu mã nguồn, tối ưu onpage, xây dựng hệ thống backlink chất lượng cao giúp từ khóa lên Top từng ngày đồng thời giúp người dùng có thể theo dõi tiến độ lên Top của từ khóa tại bất kỳ thời điểm nào.

ProSEO: Nếu như Auto Seo chỉ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng nó lại không bằng ProSEO. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn mang lại sự tăng trưởng ấn tượng cả về lưu lượng truy cập lẫn doanh số hữu cơ chỉ trong một thời gian ngắn.

Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ của AZASEO

Explainer video: Đây là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ và không thể thay thế, mang đến một bản trình bày trực quan, rõ ràng về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Chúng mang tới hiệu quả thu hút khách hàng và giúp thúc đẩy doanh số mà mọi doanh nghiệp đều muốn có được.

Web Development: Azaseo còn đưa ra gói phát triển web toàn diện phù hợp với bất kỳ lĩnh vực nào.

Với những dịch vụ được cung cấp, Azaseo luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo trì 24/7, chăm sóc khách hàng và cập nhật phần mềm mới nhất, mang tới những lợi ích thiết thực và tối ưu hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ SEO tự động của AZASEO – Giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp

Auto SEO đang là dịch vụ được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng và lựa chọn. Dĩ nhiên không phải tự dưng mà Seo tự động lại trở thành cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao như vậy. Gì cũng có lý do của nó và Auto Seo cũng vậy.

Là một công cụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể lên tới 70% so với chi phí thuê nhân viên Seo hay những dịch vụ Seo bên ngoài. Azaseo đảm bảo mọi phương án Seo với mức phí thấp nhất trong tất cả các gói dịch vụ SEO. Mà hiệu quả mang lại thì không hề kém cạnh so với các phương thức Seo truyền thống, thậm chí là hơn khi kết quả thứ hạng từ khóa tiến triển nhanh chóng hoặc tăng trưởng nhanh chóng.

Thực tế, khách hàng hoàn toàn có thể khởi động một chiến dịch SEO tự động ở mức cơ bản chỉ với 500.000 VNĐ cho tháng đầu tiên. Và sau đó có thể nâng cấp lên gói 4.500.000 VNĐ mỗi tháng để tối ưu hóa từ khóa trên trang, tạo báo cáo và nghiên cứu trang web một cách thủ công.

Với thiết kế giao diện dễ sử dụng ngay cả những người không thành thạo về công nghệ cũng có thể làm chủ mọi thao tác với nhiều tính năng tiện ích.

Bảng điều khiển trực tuyến hợp nhất giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thứ hạng, phân tích toàn bộ trang web và xem báo cáo chỉ với vài cái nhấp chuột.

Bảng điều khiển SEO tự động

Với một bảng điều khiển Semalt duy nhất có thể phù hợp với nhiều dự án, điều này rất hữu ích nếu khách hàng đang sở hữu một vài web hay những chuyên gia đang thực hiện các chiến dịch Seo cho khách hàng.

Azaseo có thể cung cấp các số liệu và chuyển dữ liệu sang dạng có thể đọc được để đảm bảo người dùng có thể theo dõi kết quả SEO một cách chi tiết và minh bạch nhất.

Khi sử dụng Azaseo Report Center, khách hàng có thể dễ dàng lên lịch tạo báo cáo tự động theo nhiều tùy chọn tùy thuộc vào cài đặt tùy chọn của mình: Basic Report Details, Delivery - Chỉ định tần suất báo cáo theo hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày, Date Range - Chỉ định phạm vi ngày của dữ liệu được báo cáo. Tất cả đều trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Báo cáo theo lịch trình của AZASEO

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của Azaseo khách hàng sẽ được được cung cấp những kiến thức chuyên môn miễn phí thông qua “Website Analyzer” (Trình phân tích trang web) được tích hợp sẵn trên bảng điều khiển, có thể nhìn thấy các chỉ số đánh giá thực hiện công việc như tỷ lệ thoát của trang web, thứ hạng Alexa, số lần xem trang và các tín hiệu xã hội.

Có thể thấy, với công cụ SEO tự động của AZASEO mang tới rất nhiều những lợi ích cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là dịch vụ rất đáng để các doanh nghiệp thử nghiệm.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news