Tin mới

Cộng đồng mang kêu gọi report kênh youtube của thanh niên lấy xác mèo nướng thịt, ăn xong ném cho chó săn "đánh chén"

Chủ nhật, 02/12/2018, 10:01 (GMT+7)

Sau khi xác mèo cháy đen, nhóm thanh niên chặt thịt rồi nhâm nhi, tấm tắc khen thơm và ngon. Lúc sau, chê thịt mèo chua, mặn, không thể tiếp tục ăn, 3 thanh niên gói mèo lại, vừa vứt cho bầy chó nuôi trong nhà "đánh chén", vừa hả hê quay lại clip.

Sau khi xác mèo cháy đen, nhóm thanh niên chặt thịt rồi nhâm nhi, tấm tắc khen thơm và ngon. Lúc sau, chê thịt mèo chua, mặn, không thể tiếp tục ăn, 3 thanh niên gói mèo lại, vừa vứt cho bầy chó nuôi trong nhà "đánh chén", vừa hả hê quay lại clip.

"Hậu Cáo TV" - kênh youtube với hơn 80.000 người theo dõi, gây xôn xao mạng xã hội với những đoạn clip hành hạ động vật man rợ. Các clip mà Hậu Cáo thực hiện đều xoay quanh động vật và "sở thích" nuôi cú lợn hay những con vật khác.

Lúc thì Hậu cho đại bàng mổ chết gà trống, lúc lại cho cú mèo mổ với chó, thậm chí vặt lông chim cút đang sống rồi trát ớt... Tất cả đều được Hậu gọi với cái tên là "thử thách sinh tồn".

Gần đây nhất, đoạn clip ghi lại cảnh Hậu cùng "đội mèo" đào mộ chú mèo vừa được chôn rồi nướng thịt ăn gây phẫn nộ lớn. Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay kênh youtube "Hậu Cáo TV" để hạn chế những hình ảnh man rợ liên quan tới động vật.

Kênh youtube "Hậu Cáo TV" đăng tải clip chủ yếu liên quan tới động vật. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể trong đoạn clip đăng tải, thanh niên này chia sẻ vừa nhặt được một chú mèo bị xe cán chết và có ý định chôn cất vì quá đáng thương. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói, nếu như sau khi chôn cất, hai người bạn của Hậu ngỏ ý muốn ăn thịt mèo... vì sáng giờ chưa ăn gì, nướng may ra được vài miếng!

Đồng tình với bạn, Youtuber trên quay lại cảnh đào xác mèo, chưa làm sạch và bắt đầu châm lửa nướng, "hoả táng theo phong cách của Hậu Cáo!". "Nói thật là gần 2 năm nay mình chưa ăn thịt mèo, giờ mình sẽ ăn, cho nó... chất anh em ơi. Thương thì thương nhưng mà nó chết rồi thì mình thịt, xem được miếng nào hay miếng đó". Dứt câu, Hậu Cáo ném xác mèo vào đống lửa đã nhóm sẵn.

Nam thanh niên nướng thịt chú mèo đã chết để "nhâm nhi" cùng bạn. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xác mèo cháy đen, nhóm người chặt thịt rồi nhâm nhi, tấm tắc khen thơm và ngon. Lúc sau, chê thịt mèo chua, mặn, không thể tiếp tục ăn, 3 thanh niên gói mèo lại, vừa vứt cho bầy chó nuôi trong nhà "đánh chén", vừa hả hê quay lại clip.

Trước những hình ảnh trên, cộng đồng mạng, nhất là những người yêu mèo vô cùng bức xúc. Họ lên tiếng tẩy chay và đồng loạt kêu gọi "xoá sổ" kênh youtube này.

Lúc sau chê thịt mèo chua, Hậu gói mèo lại rồi ném cho bầy cho nhà mình "đánh chén". Ảnh cắt từ clip.

"Nội dung bạo lực, xúi dại mấy đứa nhỏ làm theo mấy trò thế này mà không hiểu sao vẫn còn tồn tại và kiếm hàng chục triệu mỗi tháng. Các bạn có con nhỏ, hay có em trai em gái gì thì quản lý cẩn thận, đừng cho nó tiếp xúc với những kênh bạo lực" - bạn T.A. bình luận.

"Còn không biết bé mèo này bị xe cán thật không hay nó hành hạ đập chết hoặc nó tông để làm clip nữa. Mèo cũng có đầu óc, tứ chi, biết đùa giỡn, biết đói, biết ăn, biết uống, cũng biết buồn biết vui mà sao nỡ hành hạ rồi ăn thịt, còn đăng lên youtube làm như mình giỏi và tự hào lắm" - bạn V.T. chia sẻ.

Trang "Nhận nuôi thú cưng" kêu gọi mọi người tẩy chay kênh youtube "Hậu Cáo TV" - Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi nhận gạch đá từ mạng xã hội, thanh niên trên đã khóa trang Facebook cá nhân của mình. Hiện, sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng đối với những hành động ngược đãi và đối xử với động vật như thế này cần có một biện pháp xử lý thật mạnh để răn đe.

Minh Nhân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news