Tin mới

Chủ nhà hàng hốt hoảng khi cô rửa bát thuê nhà mình đi làm bằng xe Bentley

Thứ năm, 06/04/2023, 11:50 (GMT+7)

Người chủ không khỏi đứng hình khi nhìn thấy nhân viên nhà mình bất ngờ đi làm bằng xe sang Bentley, thân thế được hé lộ khiến ai cũng choáng.

Câu chuyện xảy ra ở Tứ Xuyên, Trung Quốc khi một công nhân rửa bát, dọn dẹp khiến chủ của cô được phen hốt hoảng khi thấy nhân viên đi làm bằng siêu xe Bentley. Theo như chủ nhà hàng tiết lộ, nữ nhân công này là người đã có tuổi, cô vẫn hàng ngày đến nhà hàng làm việc rất đúng giờ và không bao giờ đi muộn về sớm, cũng không than cực khổ, quần áo mặc giản dị và không có dấu hiệu đặc biệt. 

Chủ nhà hàng hốt hoảng khi cô rửa bát thuê nhà mình đi làm bằng xe Bentley
Chủ nhà hàng hốt hoảng khi cô rửa bát thuê nhà mình đi làm bằng xe Bentley

Thế nhưng không thể trông mặt mà bắt hình dong, mới đây cô đã bị ghi lại cảnh tượng được đưa đón đi làm trong chiếc xe Bentley trị giá hàng chục triệu tệ, tương đương khoảng vài chục tỷ đồng. Cũng từ đây thân phận của cô rửa bát mới được hé lộ là một đại gia ngầm. Thấy nữ công nhân bước xuống từ xe, chủ nhà hàng đã không khỏi hốt hoảng. 

Lúc này không còn giấu giếm, người phụ nữ thừa nhận nhà cô không hề thiếu tiền mà do ở nhà rảnh rỗi không có việc làm nên cô vô cùng buồn chán, xin đi rửa bát và dọn dẹp nhà hàng cho đỡ nhớ nghề: "Một ngày không được rửa bát là tôi thấy khó chịu rồi", người phụ nữ nói.

Người phụ nữ này cũng nói thêm rằng cô thực sự đi làm vì đam mê, người đưa đón cô không phải tài xế riêng mà chính là con gái. Dù con gái không ít lần khuyên mẹ nên ở nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhưng cô không chịu. Chính vì vậy con gái đành bất lực phụ trách đưa đón mẹ đi làm. 

Chủ nhà hàng hốt hoảng khi cô rửa bát thuê nhà mình đi làm bằng xe Bentley - Ảnh 1
 

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người, nhiều dân mạng nhận định đây chính xác là câu chuyện "chủ tịch giải nghèo" và cái kết. "Đây là cách người giàu dành thời gian để trải nghiệm cuộc sống sao?", "Đúng là có tiền thì làm nghề gì cũng thấy vui", "Có thể thấy người phụ nữ này thực sự là một người yêu lao động! Dù giàu có thế nào, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ, kiểu suy nghĩ này thực sự truyền cảm hứng", "Người giàu đúng là lạ thật"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bentley chủ tịch