Tin mới

Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh đôi mắt của cô gái "biến dạng" vì nhấn mí hỏng

Chủ nhật, 19/11/2017, 21:17 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái nhấn mí hỏng tại một cơ sở tư nhân khiến đôi mắt "biến dạng" gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái nhấn mí hỏng tại một cơ sở tư nhân khiến đôi mắt "biến dạng" gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Lao Động, Thể thao Văn hóa, mới đây, trên một diễn đàn về thẩm mỹ dành cho hội chị em đã đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người phải giật mình. Theo đó, cô gái trẻ có tên N.N đã đăng tải hình ảnh chị gái mình vừa đi nhấn mí về, nhưng vùng xung quanh mắt lại bị sưng tấy trông vô cùng đáng sợ. Hình ảnh này ngay lập tức đã làm dấy lên cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Cô gái này viết: "Mọi người ơi chị em mới đi cắt mí cả cắt bọng mắt lúc 6 giờ chiều hôm qua. Mọi người xem giúp em với ạ vì sưng quá". Đi kèm với dòng chia sẻ này là hình ảnh đôi mắt của chị gái sau khi phẫu thuật xong. Sau đoạn chia sẻ của người thân cô gái, nhiều bình luận đã được đưa lên thể hiện sự phẫn nộ với cách làm ăn của cơ sở làm đẹp trên.

Hình ảnh cắt mí hỏng khiến nhiều người giật mình. Ảnh FB

Được biết, cơ sở làm đẹp mang tên K.T (quận Hoàng Mai, Hà Nội).Sau khi làm đẹp, cô gái trẻ quay lại nơi thực hiện cắt mí, bọng mắt, chủ cơ sở đã thắc mắc về việc khách hàng chia sẻ hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội và việc này đã bêu xấu cơ sở làm đẹp.

Ngày 19.11, cơ sở này đóng cửa không hoạt động. Nhìn bên ngoài, cơ sở làm đẹp khá sập sệ, chỉ là căn nhà cấp 4 nhỏ hẹp. Phía trước cửa để biển quảng cáo màu hồng với các dịch vụ gồm: Cắt tóc nam nữ, xông mặt, đắp mặt nạ. Riêng biển quảng cáo phía đối diện cửa ra vào còn thông tin thêm các dịch vụ khác như xăm môi, cắt mí. 

Cơ sở làm đẹp bị tố không thấy hoạt động trong ngày 19.11. Ảnh Lao Động

Ngoài ra, trên trang cá nhân của chủ cơ sở quảng cáo các dịch vụ từ cắt tóc, gội đầu đến xăm môi, xăm mí và cắt mí. Chủ cơ sở còn quảng cáo đã học và làm việc tại cơ sở làm đẹp quốc tế.

Theo tìm hiểu của PV Lao Động, chủ cơ sở là T.T.T, sinh năm 1977 có giấp phép hành nghề nhưng cơ sở chưa được cấp phép làm đẹp các dịch vụ quảng cáo. 

Chia sẻ với PV  Gia đình và Xã hội trước đó, Ths.Bs Bạch Sỹ Minh (Bệnh viện Đa khoa Hà Thành) cho biết, có nhiều ca cắt mí hỏng khiến nạn nhân khóc dở mếu dở vì lúc đầu cũng chỉ nghĩ rằng đó là những thủ thuật đơn giản.

"Đối với má lúm thì hầu hết là nhiễm trùng, sưng mặt lên. Đối với tiêm filler thì rải rác hoại tử chủ yếu là mũi. Còn đối với nhấn mí mắt, có 2 trường hợp hay gặp là lúc khâu bị đứt chỉ, để lại kim luôn trong mí mắt hay nhiễm trùng”, Ths Minh chia sẻ.

Cũng trao đổi với PV Lao Động, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình (BV Xanh pôn, Hà Nội) khi nhìn thấy hậu quả trên đã cho biết: Hiện nay, không ít cơ sở làm đẹp làm thế này với khách hàng. Khách hàng ham rẻ, dễ tin quảng cáo mà tìm đến cơ sở làm đẹp không có uy tín. Để ra hậu quả này cũng phải trách cả người làm và khách hàng. Hơn nữa, cơ quan quản lý cũng buông lỏng để các cơ sở thế này tồn tại khắp nơi.

Hiện Sở Y tế Hà Nội chưa có thông tin gì về việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news