Tin mới

Mách bạn những cách làm đẹp bằng sữa chua đơn giản tại nhà

Thứ sáu, 28/10/2016, 14:08 (GMT+7)

Không ngốn của bạn cả đống tiền như đi Spa hay không làm mất thời gian của bạn để chăm sóc gia đình. Tác dụng làm đẹp của sữa chua mang đến cho bạn sự lột xác ngoạn mục.

Bạn muốn có làn da đẹp, vóc dáng cân đối hãy áp dụng ngay những cách làm đẹp bằng sữa chua dưới đây nhé. Hiệu quả đạt được từ cách làm đẹp tại nhà này không để lại bất cứ tác dụng phụ nào, không ngốn của bạn cả đống tiền như đi Spa hay không làm mất thời gian của bạn để chăm sóc gia đình. Tác dụng làm đẹp của sữa chua mang đến cho bạn sự lột xác ngoạn mục.

Cách làm trắng da từ sữa chua

Cách làm đẹp da bằng sữa chua mà nhiều người áp dụng nhất đó là dùng sữa chua để làm trắng da. Sữa chua có nhiều dưỡng chất quan trọng trong việc dưỡng trắng da như là vitamin A, vitaminB1, B2, C, vitaminE.

Mách bạn những cách làm đẹp bằng sữa chua đơn giản tại nhà

Khả năng kháng khuấn loại bỏ các nguyên nhân gây mụn và thâm mụn từ sữa chua cunxgd dã được kiểm nghiệm. Chính vì thế việc bạn đắp mặt nạ sữa chua hàng ngày làm da trắng hơn, đều màu hơn. Tác dụng làm đẹp của sữa chua đối với làn da thật sự rất kì diệu tương tự như cách làm đẹp bằng nha đam mà nhiều bạn đã biết.

Cách giảm mỡ bụng bằng sữa chua

Ăn sữa chua đều đặn là cách đơn giản nhất để bạn vẫn được ăn ngon mà vẫn có thể Giảm cân. Giảm mỡ bụng sữa chua là cách làm đẹp bằng sữa chua đơn giản đến bất ngờ, chỉ cần an sữa chua vào mỗi buổi sáng và trước các bữa ăn trong ngày thì nhu cầu ăn của bạn sẽ giảm đi, hạn chế ăn vặt tốt hơn. 

Cách làm đẹp bằng sữa chua đơn giản tại nhà

Chỉ sau vài tuần ban sẽ thấy cơ thể mình nhẹ nhàng đi rất nhiều rồi đó. Ngoài ra, một lợi ích khác của sữa chua mà bạn không biết đó là cải thiện, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Sữa chua, nghệ có tác dụng làm mềm da

Làm mềm làm mịn da thế nào cho hiệu quả? Cách làm đẹp từ sữa chua sẽ giúp bạn. Tuy nhiên để da mềm mại, mụn màng bạn cần có thêm các nguyên liệu đó là mật ong à tinh bột nghệ.

Trộn mật ong với 1 thìa tinh bột nghệ và thêm sữa chua vào đó,đắp lên mặt khoảng 30 phút, mỗi tuần áp dụng hai lần kết quả đạt được sau 1 tháng sẽ khiến bạn mê mệt với cách làm đẹp thần thánh này. 

Những cách làm dẹp bằng sữa chua rất đơn giản đúng không các bạn? Làm đẹp tự nhiên bằng sữa chua có thể áp dụng với cả những bà bàu hay những người mới sinh con bởi nó không để lại các tác dụng phụ như dị ứng hay nổi mụn.

Ăn sữa chua còn tốt cho hệ tiêu hóa, cho thị giác, còn gì tuyệt vời hơn là vừa có thể đẹp vừa có thể khỏe mạnh lại không tốn kém. Bên cạnh đó bạn đọc có thể xem thêm cách làm đẹp bằng cà chua mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news