Tin mới

Công Phượng gặp Hòa Minzy trước trận đấu gặp Man City?

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:48 (GMT+7)

Trước trận đấu gặp Man City sắp diễn ra, Hòa Minzy và Công Phượng cùng đăng tải hai bức ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân khiến fan dễ dàng nhận ra cả hai đang tranh thủ hẹn hò.

Trước trận đấu gặp Man City sắp diễn ra, Hòa minzyCông Phượng cùng đăng tải hai bức ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân khiến fan dễ dàng nhận ra cả hai đang tranh thủ hẹn hò.

Tối qua, Công Phượng đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng hai người bạn trên instagram cá nhân. Sau đó vài giờ "bạn gái tin đồn" của Công Phượng là Hòa Minzy cũng đăng tấm ảnh "tự sướng" cùng bạn bè, kèm theo lời bình luận tiết lộ cô ca sĩ trẻ cũng đang có mặt ở... Đà Nẵng. Được biết tấm hình Công Phượng chụp cùng nhưng người bạn cách đây vài ngày, khi anh cùng CLB HAGL tới Đà Nẵng để đá V-League.

Tấm hình Công Phượng đi chơi cùng tiền đạo Franklin được đăng tải trên instagram cá nhân.
Chỉ sau vài giờ khi Công Phượng đăng tải tấm hình, Hòa Minzy cũng "khoe" khéo bức ảnh có tiền đạo Franklin ở đó.

Ngay sau khi đăng tải hai bức ảnh được đăng tải, fan của cặp đôi nổi tiếng đã tìm ra sự liên quan đáng ngờ, đò là sự xuất hiện của trung vệ cao to, da đen Franklin của đội HAGL. Nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng đã tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi để gặp Hòa Minzy, trước khi phải bay ra Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Manchester City vào ngày 27/7 tới đây.

Được biết, chiều qua 24/7, Công Phượng cùng các đồng đội đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đầu sắp diễn ra với Man City.

Hòa Minzy mặc chiếc áo số 10 của Công Phượng đi cổ vũ Seagames vừa qua.
Công Phượng và Hoà Minzy dính nghi án yêu nhau sau khi Hoà Minzy tung bức ảnh hai người khoá môi ngọt ngào lên trang cá nhân. Kể từ đó đến nay, cả hai không chính thức thừa nhận, cũng không phủ nhận tin đồn này, tuy nhiên rất nhiều lần fan đưa ra bằng chứng Hòa Minzy và Công Phượng đi chơi cùng nhau, mặc áo đôi và đeo nhẫn đội. Dường như tình cảm chỉ còn thiếu việc chính thức công bố với giới truyền thông.

Giang Trần (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news