Tin mới

Công Phượng solo đẹp mắt, HAGL vào bán kết giải U21 quốc tế

Thứ sáu, 23/12/2016, 08:39 (GMT+7)

Cú đúp của Văn Toàn cùng pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng đã giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai đã ghi tên mình vào bán kết giải U21 Quốc tế sau khi có chiến thắng 3-1 trước U21 Gangwon FC ở lượt cuối bảng B.

Cú đúp của Văn Toàn cùng pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng đã giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai đã ghi tên mình vào bán kết giải U21 Quốc tế sau khi có chiến thắng 3-1 trước U21 Gangwon FC ở lượt cuối bảng B.

[mecloud]gInpNn1XSh[/mecloud]

Sau khi thất bại 0-1 ở trận ra quân gặp U21 Thái Lan, các học trò của thầy Giôm bước vào cuộc đấu chiều 22/12 với quyết tâm cao. Ngoài việc giành vé đi tiếp, các cầu thủ phố núi còn phải lấy lại niềm tin yêu từ khán giả nhà. Trận này, sân Thống Nhất không còn đông như trước.

Công Phượng solo ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu. Ảnh: Đức Đồng

U21 Hoàng Anh Gia Lai là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút 14, tận dụng sai lầm ở tình huống phát bóng của thủ môn Kim Juheon, Văn Toàn đã băng xuống rất nhanh rồi tung ra cú dứt điểm nhanh mở tỷ số 1-0 cho U21 Hoàng Anh Gia Lai.

​Chỉ 4 phút sau, Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với pha đi bóng dũng mạnh qua một cầu thủ U21 Gangwon FC, dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0.
 ​
Dẫn trước 2-0, U21 Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục là đội nắm thế trận và tạo ra được nhiều tình huống, nhưng tiếc là không chuyển hóa thành bàn thắng.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U21 Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 75 sau cú sút xa đẹp mắt của Lee Hee Min.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ đến từ Hàn Quốc làm được. Đến phút 83, Công Phượng đã ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng phố Núi sau màn solo đẹp mắt.

U21 Hoàng Anh Gia Lai giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng, đồng nghĩa với việc sẽ đối đầu U21 Yokohama - đội bóng đã giành ngôi nhất bảng A sau 2 chiến thắng liên tiếp (4-1 trước U21 Myanmar và 1-0 trước U21 Việt Nam).

Ngoài Văn Toàn, Công Phượng ở trận này, Lương Xuân Trường cũng thể hiện tốt khi đối đầu với đội trẻ của CLB mà anh chuẩn bị đầu quân. Tiền vệ gốc Tuyên Quang có ít nhất hai đường chuyền sắc sảo, đặt Văn Toàn và Hồng Duy vào thế đối mặt thủ môn đối phương trong hiệp một nhưng cả hai đều bị bỏ lỡ. 

Đức Hòa 


 ​
 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news