Đối với thị trường, việc tăng giá sản phẩm là việc quá đỗi bình thường. Nhưng đối với một công ty kem Nhật Bản, đó là việc đáng xin lỗi người tiêu dùng, mặc dù số tiền tăng lên chỉ 2.000 đồng.
[mecloud]PqFj7549RP[/mecloud]
Vừa qua, một clip được đăng tải trên Youtube đã khiến dư luận nhiều nước quan tâm và thán phục. Đoạn clip được thực hiện bởi công ty Akagi – một công ty sản xuất món kem soda Gari Gari Kun ở Nhật Bản.
Từ giám đốc đến nhân viên công ty kem Akagi đều chân thành cúi đầu xin lỗi người tiêu dùng. Ảnh cắt từ clip |
Tuy nhiên, thay vì ghi dấu bởi món kem đặc trưng như suốt 35 năm qua, lần này, công ty gây ấn tượng bằng một lời xin lỗi "khó tin".
Clip ghi lại cảnh 100 người, bao gồm cả giám đốc và nhân viên công ty Akagi, tất cả đều cúi gập người xin lỗi khách hàng vì đã tăng giá kem.
Ngay từ khi đăng tải vào ngay 2/4, clip đã được mọi người chú ý. Các mạng xã hội Trung Quốc như Youku, Weibo đều truyền tay nhau đoạn clip này.
Kem Gari Gari Kun được tăng thêm 10 Yên (2.000 đồng). Ảnh: Internet |
Được biết, giá kem Gari Gari Kun là 60 Yên, tương đương 12.000 đồng nay đã tăng lên 70 Yên, tương đương 14.000 đồng. Tuy chỉ với mức tăng là 10 Yên (2.000 đồng) nhưng những con người tại công ty Akagi đều cảm thấy phải xin lỗi người tiêu dùng.
Chính hành động này của họ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và không ai lấy làm phiền lòng vì việc tăng giá kem. Thậm chí, nhiều lời bình luận trên Youtube còn cho rằng, nếu Gari Gari Kun có tăng giá đến 100 Yên thì họ vẫn sẽ ủng hộ công ty này.
Hoài An (tổng hợp)