Tin mới

Cụ bà 69 tuổi bị nước cuốn trôi xuống cống thủy lợi tử vong

Thứ tư, 11/10/2017, 09:31 (GMT+7)

Mưa lớn khiến nước dâng cao, cụ bà khi đi đến đoạn cống thủy lợi đang thi công không có nắp đậy thì bất ngờ bị nước cuốn trôi xuống cống.

Mưa lớn khiến nước dâng cao, cụ bà khi đi đến đoạn cống thủy lợi đang thi công không có nắp đậy thì bất ngờ bị nước cuốn trôi xuống cống.

Theo thông tin Tuổi Trẻ Online, trưa 10/10 bà Lê Thị Kén (69 tuổi) khi đang trên đường sang nhà con gái đi đến đoạn cống thủy lợi đang thi công không có nắp đậy trên địa bàn thôn 1, xã Hoàng Long, TP Thanh Hóa thì bất ngờ bị nước cuốn trôi xuống cống.

Hiện trường phát hiện cụ bà tử vong do nước cuốn trôi xuống cống thủy lợi đang thi công

Nhận được tin báo từ người dân địa phương, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 thuộc Cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã điều động phương tiện cùng 8 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để cứu bà Kén.

Tại hiện trường lực lượng cứu hộ phát hiện có đôi dép và áo mưa trôi gần chỗ nạn nhân bị nạn. Lực lượng PCCC đã sử dụng thiết bị lặn tìm kiếm tại hệ thống cống từ vị trí nạn nhân mất tích và chia nhau tìm kiếm các vị trí miệng cống không có nắp.

 

Sau 2 tiếng đồng hồ, nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 300m. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã bàn giao thi thể lại cho chính quyền địa phương và gia đình để làm lễ an táng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news