Tin mới

Cụ bà 91 tuổi đã chết bỗng sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác

Chủ nhật, 16/11/2014, 09:19 (GMT+7)

Sau 11 tiếng đựng trong túi thi hài của nhà xác, cụ bà 91 tuổi được xác định không còn thở bỗng tỉnh dậy và được đưa về nhà.

Sau 11 tiếng đựng trong túi thi hài của nhà xác, cụ bà 91 tuổi được xác định không còn thở bỗng tỉnh dậy và được đưa về nhà.

Cụ bà Janina Kolkiewicz, 91 tuổi, sống ở thị trấn Ostrow Lubelski, miền Đông Ba Lan, được bác sĩ xác định đã chết vào ngày 6/11 với tình trạng tìm ngừng đập, mũi không thở, đồng tử mắt không còn phản ứng với ánh sáng.

(ảnh minh họa)

Theo tin tức từ Kênh truyền hình TVP hôm 13-11, sau 11 giờ được đựng trong túi đựng thi hài của phòng lạnh nhà xác, cụ bà Kolkiewicz đã tỉnh dậy, sau đó được đưa về nhà.

Do bà cụ không kết hôn và không có con cái nên cháu họ là cô Bogumila Kolkiewicz đã rước bà cụ về nhà chăm sóc. Bogumila trả lời đài TVP: “Dì tôi không hình dung được những gì đã xảy ra từ khi bà ấy mất trí nhớ”.

Bogumila cho biết thêm khi bà cụ sống lại và về tới nhà, bà kêu lạnh và đòi uống một tách trà nóng. Sau đó bà ăn thêm một bát súp và 2 cái bánh một cách ngon lành.

Bác sỹ Wieslawa Czyr, người đã có 28 năm trong nghề y và là bác sỹ điều trị cho bà Kolkiewicz cho biết: "Tôi chắc chắn là bà ấy đã chết. Vì thế nên tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa. Tim bà ấy đã ngừng đập và bà ấy cũng không còn hơi thở."

Cảnh sát địa phương đã tiến hành một cuộc điều tra về trường hợp của bà Kolkiewicz.

Theo Dã Quỳ (BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news