Tin mới

Cụ bà "bình tĩnh sống" Got Talent truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả

Thứ bảy, 23/04/2016, 09:24 (GMT+7)

Cụ bà 59 tuổi Nguyễn Thanh Thúy đã đem câu chuyện của cuộc đời mình truyền cảm hứng và nghị lực cho hàng triệu khán già xem truyền hình.

Cụ bà 59 tuổi Nguyễn Thanh Thúy đã đem câu chuyện của cuộc đời mình truyền cảm hứng và nghị lực cho hàng triệu khán già xem truyền hình.

[mecloud]uw86WxckDy[/mecloud]

Ngay từ tập đầu xuất hiện trong chương trình "Vietnam's Got Talent", thí sinh Nguyễn Thanh Thúy đã khiến khán giả xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực sống.

Hoàn cảnh của cô Thúy gây xúc động khi sống cô đơn, khổ cực cùng em gái trong một ngôi nhà nhỏ chật hẹp trên ngọn đồi hiu hắt, không có tivi, điện nước. Dù vậy, cô vẫn chăm chỉ làm việc Từ thiện, bấm huyệt và chữa miễn phí cho trẻ khuyết tật.

Đến với chương trình, thí sinh Thanh Thủy đã đem đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa "Không sao đâu, bình tĩnh sống". Nó như một câu châm ngôn, giản dị mà sâu sắc, động viên mọi người kiên cường dù cuộc sống có sóng gió đến đâu.

Cô Nguyễn Thanh Thúy truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả. Ảnh internet

Trong đêm bán kết tối ngày 22/4, cô Thúy đã chia sẻ ý nghĩa về câu nói gây sốt "bình tĩnh sống": "Khi chúng ta gặp khó khăn nào đó, chúng ta bị vấp ngã trên đoạn đường đời, chúng ta đừng ngã quỵ hẳn để trở thành người tiêu cực. Một khi mình bị ngã thì dù ngã sấp hay ngã ngửa thì mình đã có một chút tiêu cực trong đó rồi nên đừng để ngã hẳn.

Chúng ta hãy gượng đứng lên, chờ một cơ hội. Trong lúc chờ cơ hội thì mình rèn luyện tài năng của mình. Nếu chưa có tài năng thì tự mình học hỏi. Không có gì khiến mình vấp ngã để rồi mình phải hoàn toàn tiêu cực hết, đừng nên như vậy. Nếu nghĩ tốt, làm tốt thì mình sẽ đạt được những điều tốt thôi, nên cứ bình tĩnh mà sống”.

Những chia sẻ của cô Thúy đã truyền cảm hứng, động lực cho hàng triệu khán giả theo dõi chương trình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news